x close

ตำรวจตื่น ทุบกระจกรถยับเพื่อช่วยทารก ที่แท้เป็นตุ๊กตา

ทุบกระจกรถยับเพื่อช่วยทารก ที่แท้เป็นตุ๊กตา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายทุบกระจกรถแตกยับ เหตุมีเด็กทารกนอนหลับอยู่ในรถที่จอดดับเครื่องอยู่หน้าโรงพยาบาล ถึงกับเงิบเมื่อพบว่า นี่มันตุ๊กตาต่างหาก ! เหมือนจริงเกินไปไหมเนี่ย

          วันที่ 1 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร  เปิดเผยว่า เด็กหญิงเจนาห์ แรทเทรย์ วัย 10 ขวบ ได้ทิ้งตุ๊กตาเด็กทารกเอาไว้บนเบาะรถยนต์ ขณะที่เด็กหญิงและพี่สาวเข้าไปทำธุระในโรงพยาบาล

          จากนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นแล้วคิดว่ามีคนลืมเด็กเอาไว้ในรถ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเร่งด่วน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พูดพร่ำทำเพลง ทุบกระจกรถเอาเป็นเอาตายจนแตกละเอียด และช่วยเด็กทารกออกมาจากรถได้ในที่สุด ก่อนจะต้องหน้าแตกดังเพล้ง เพราะเด็กที่ว่านั่นดันเป็นตุ๊กตาที่เหมือนจริงสุด ๆ จนตำรวจยังเบลอ

          หลังจากนั้น ครอบครัวของเด็กหญิงกลับมาที่รถแล้วก็ต้องผงะ เมื่อเห็นสภาพรถยนต์โดนทุบจนกระจกแตกยับเยิน มีเพียงกระดาษโน้ตแปะเอาไว้ว่า “ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย”

          พี่สาววัย 20 ปีของเจนาห์กล่าวว่า ตุ๊กตาตัวนี้ออกจะเหมือนเด็กทารกเกินไปสักหน่อย แต่ถ้าดูที่แขนของมันดี ๆ จะแยกออกได้ทันทีว่าไม่ใช่มนุษย์จริง ๆ แต่บังเอิญว่าวันที่เกิดเหตุ น้องสาวของเธอใช้ผ้าห่มพันเอาไว้รอบตัวตุ๊กตา จึงไม่แปลกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะเข้าใจผิดไปบ้าง

          ด้านหัวหน้าเจ้าหน้าที่สืบสวน ให้สัมภาษณ์ว่า ลูกน้องทั้ง 2 ทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะทั้งคู่เชื่ออย่างหมดใจว่าตุ๊กตาตัวนั้นเป็นเด็กทารกจริง ๆ และกำลังอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน จึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทุบรถเพื่อช่วยเด็กออกมา

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายเงินเป็นค่าซ่อมกระจกรถแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก West Midlands Police

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตื่น ทุบกระจกรถยับเพื่อช่วยทารก ที่แท้เป็นตุ๊กตา อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 16:07:09 18,158 อ่าน
TOP