x close

สลด...เด็กหญิงวัย 13 ผูกคอตายคาบ้าน น้อยใจแม่ ทิ้งจดหมายขอชดใช้กรรม



สลด...เด็กหญิงวัย 13 ผูกคอตายคาบ้าน ทิ้งจดหมายขอชดใช้กรรม

          พ่อแม่ช็อก ลูกสาววัย 13 ปี ผูกคอฆ่าตัวตายกลางบ้าน เขียนจดหมายทิ้งไว้บอกน้อยใจที่แม่ดุ รู้ว่ามีกรรมติดตัว ขอโทษที่ทำแบบนี้ และขอชดใช้กรรมอย่างสงบ

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุภายในบ้านพัก ต.บ้านสวน อ.เมือง พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน แพทย์ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมงแล้ว

สลด...เด็กหญิงวัย 13 ผูกคอตายคาบ้าน ทิ้งจดหมายขอชดใช้กรรม

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบ ด.ญ.เอ เขียนจดหมายไว้ 2 ฉบับ บรรยายถึงสาเหตุที่คิดสั้นว่า รู้สึกน้อยใจแม่ที่ทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว พร้อมขอโทษพ่อ และขอให้ยกโทษให้ด้วยที่เคยด่าพ่อกับแม่ รู้ว่ามีกรรมติดตัวจนตาย จึงต้องตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะอยู่แล้วก็เป็นทุกข์ นอกจากนี้ยังระบายความในใจเรื่องการเรียนที่อาจจะสอบตก จึงทำให้ไม่อยากอยู่อีกต่อไป และขอชดใช้กรรมอย่างสงบ

          ขณะที่พ่อ วัย 49 ปี เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ตุลาคม ตนกับภรรยากำลังนั่งดูโทรทัศน์ และเปิดเสียงดัง ลูกสาวจึงตะโกนบอกให้เบาเสียงลง ทำให้แม่ดุลูกสาวที่ตะโกนเสียงดังใส่พ่อ และนำขวดน้ำมาเคาะที่ศีรษะลูกสาวไป 1 ครั้ง ทำให้ลูกสาวร้องไห้หลบไปนอนอยู่ในห้องคนเดียว กระทั่งมาเกิดเรื่องในวันรุ่งขึ้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยมังกรชลบุรี - สำนักงานใหญ่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...เด็กหญิงวัย 13 ผูกคอตายคาบ้าน น้อยใจแม่ ทิ้งจดหมายขอชดใช้กรรม อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2558 เวลา 14:27:59 53,840 อ่าน
TOP