x close

โถ โจรโง่ โพสต์อวดเงินที่ปล้นได้ลงเฟซบุ๊ก ก็ถูกตามรวบสิครับงานนี้

โจรอวดเงินบนเฟสบุ๊ก

โจรอวดเงินบนเฟสบุ๊ก

          ขี้อวดไม่เข้าเรื่องเลยเจอแบบนี้ โจรปล้นแบงก์อยากบอกให้โลกรู้ว่ารวย โพสต์รูปเงินฟ่อนโชว์ในเฟซบุ๊ก งานนี้ตำรวจเลยตามรวบตัวสบาย


          เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องชวนฮาแกมสมน้ำหน้าของโจรขี้อวด ในรายงานเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 โดยโจรรายนี้คือ จอห์น โมแกน วัย 28 ปี ก่อเหตุปล้นธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองแอชวิลล์ รัฐโอไฮโอ ได้เงินไปฟ่อนใหญ่ แต่แทนที่จะหลบไปกบดานใช้เงินเงียบ ๆ จอห์นกับแฟนสาวดันทะลึ่งโพสต์รูปคู่เงินฟ่อนลงอวดในเฟซบุ๊ก แถมบางภาพยังโพสท่าทางน่าหมั่นไส้เสียด้วย อย่างเอาเงินฟ่อนมาแทนโทรศัพท์และเอาปากงับเงินปึกหนา

          แต่อย่างที่รู้กันว่าโลกโซเชียลเป็นดาบสองคม โจรรายนี้กับแฟนสาวก็โดนคมอีกด้านกรีดเข้าอย่างจัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบเบาะแสจากรูปขี้อวดแล้วตามรวบตัวทั้งคู่ได้ในที่สุด

โจรอวดเงินบนเฟสบุ๊ก

          เจ้าหน้าที่เผยว่า จอห์นเพิ่งจะพ้นโทษจำคุก 5 ปี ในข้อหาปล้นธนาคารออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมนี่เอง แล้วก็ดันมาก่อเหตุอีกซ้ำสอง โดยในตอนนี้แฟนสาวของจอห์นให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาในขั้นสอบสวน ขณะนี้โจรหนุ่มขี้อวดขอใช้สิทธิ์ให้การในชั้นศาลเท่านั้น

          ก็ไม่รู้ว่าโทษคราวนี้ต้องนอนซังเตอีกกี่ปี ไปนอนนับเงินในคุกเถอะพี่ครับ และจากนี้จงท่องให้ขึ้นใจ ทำชั่วไม่ใช่เรื่องน่าอวด จำไว้ !!

โจรอวดเงินบนเฟสบุ๊ก

โจรอวดเงินบนเฟสบุ๊ก

โจรอวดเงินบนเฟสบุ๊ก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ashley John Mogan, Koolfmbarrie

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถ โจรโง่ โพสต์อวดเงินที่ปล้นได้ลงเฟซบุ๊ก ก็ถูกตามรวบสิครับงานนี้ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 11:06:05 15,217 อ่าน
TOP