x close

โวยแหลก คู่รักเพลย์บอยจัดปาร์ตี้รายล้อมด้วยสาว ๆ รวยอู้ฟู่-เวลาชีวิตเหลือเฟือ

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

          เพื่อนบ้านโวยแหลก เมื่อแมนชั่นหรูของคู่รักยอทต้า ปาร์ตี้กันสนั่นทั้งคืน สาวอกตู้มโผล่ร่วมงานเพียบ คึกคักอย่างกับผับเพลย์บอย สองหนุ่มสาวไม่แคร์ คนบ่นก็เพราะอิจฉา บอก นี่แหละคือการใช้ชีวิตให้มีความสุขสไตล์ยอทต้า

          ยามทำงานมาคร่ำเคร่งเหน็ดเหนื่อย ใคร ๆ ก็อยากมีปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงโยนความเครียดทิ้งไปกันบ้างแหละ แต่กับคู่รักชาวอเมริกันที่สวยหล่อหุ่นดีและร่ำรวยอู้ฟู่อย่าง แบสชั่นและมาเรีย ยอทต้า หรือที่รู้จักกันในนาม "คู่รักยอทต้า" (Yotta Couple) ก็เชื่อแรงกล้าในสิ่งคล้าย ๆ กันนี้ เพียงแต่ว่าการปาร์ตี้ของพวกเขาดูจะไม่มีสิ้นสุด รื่นเริงไปกับหมู่นักปาร์ตี้หนุ่มและสาว ๆ อกตู้มในชุกเซ็กซี่วาบหวิว ใช้ชีวิตเก๋ ๆ ช่วงกลางวันแล้วจัดปาร์ตี้กันช่วงกลางคืน และก็เป็นอย่างนี้แทบทุกวัน จนเพื่อนบ้านในย่านฮอลลีวูดฮิลส์ นครลอสแอนเจลิส บ่นกันอื้ออึงว่าชีวิตดี๊ดีของคู่รักยอทต้า ช่างสร้างมลพิษทางเสียงและน่ารำคาญเป็นที่สุด ซึ่งทั้งสองก็หาได้แคร์ไม่ บอกว่าพวกที่บ่นก็แค่อิจฉาเท่านั้นแหละ เพราะแมนชั่นของเขาตอนนี้ดี๊ดีอย่างกับปาร์ตี้เฮ้าส์ของเพลย์บอยอย่างไรอย่างนั้น

คู่รักยอทต้า

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพชีวิตสุขีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของคู่รักยอทต้าไว้ในรายงานเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ไลฟ์สไตล์แบบนี้อาจเป็นที่ถวิลหาของใครหลาย ๆ คน และหนุ่มสาวยอทต้าทั้งสองก็ยินดีเหลือเกินที่จะเชิญชวนมาร่วมให้เชื่อในสิ่งที่ทั้งคู่ยึดมั่นและเรียกมันว่า ชีวิตแบบยอทต้า หรือ Yotta Life ดูไปดูมาช่างละม้ายคล้ายคลึงลัทธิชวนเชื่อเสียจริง ๆ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรก็ลองไปดูภาพในอินสตาแกรม yotta_life ที่ทั้งสองคนอัพรูปมาอวดกันสิ สวยหล่อหุ่นดี มีเงินเป็นฟ่อน มีรถหรูขับ ปาร์ตี้ถี่ ๆ มีแต่สาวอกตู้มหน้าตาดีล้อมหน้าล้อมหลัง นั่งเจ็ทส่วนตัว ฯลฯ

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

          เบื้องหลังความร่ำรวยของคู่รักยอทต้า มาจากการเป็นขายผลิตภัณฑ์ในไลน์เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม รวมทั้งการเป็นนักพูดเพื่อให้แรงบันดาลใจและเป็นโค้ชการใช้ชีวิตแบบยอทต้า แถมยังออกหนังสือสอนวิถีสู่ความรวยและชีวิตที่มีความสุขมาแล้ว 2 เล่ม และก็ดูจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่ก็มีเงิน 1.4 ล้านบาท มาจ่ายเป็นค่าเช่าแมนชั่นหรูแห่งนี้ได้ทุกเดือนไม่มีขาด แถมยังมีเหลือที่จะเอาไปละลายกับไลฟ์สไตล์หรูหราและการปาร์ตี้สุดเหวี่ยงได้อย่างเหลือเฟือ ซึ่งเป็นสิ่งที่แบสชั่นบอกว่าเขายึดมั่นในความคิดว่า ชีวิตคือการปิกนิก และ YOLO (you only live once) หรือเกิดมามีเพียงชีวิตเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้เต็มที่ไปเลย และก็อยากให้คนอื่น ๆ มาร่วมลัทธิ เอ๊ย ! มีความเชื่อในชีวิตดี๊ดีแบบยอทต้าบ้าง 

คู่รักยอทต้า

          อืม ก็ไม่เถียงหรอกนะว่าชีวิตดี แต่มันจะสุดโต่งไปหน่อยไหมครับพี่ เหมือนเกิดมาเพื่อหาทางรวย ทำตัวให้สวยหล่อ แล้วก็ปาร์ตี้ไปวัน ๆ แต่ถ้ามันมีความสุขจริงก็เอาที่พี่สบายใจเลย...ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนน่ะนะ สาบานว่าที่พูดมาไม่ได้อิจฉาเลยจริงจริ๊ง ^^"

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

คู่รักยอทต้า

ภาพจาก Instagram yotta_life

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยแหลก คู่รักเพลย์บอยจัดปาร์ตี้รายล้อมด้วยสาว ๆ รวยอู้ฟู่-เวลาชีวิตเหลือเฟือ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 17:03:19 30,013 อ่าน
TOP