x close

พิสูจน์รองพื้นขายดีอันดับ 1 ของโลก


 

พิสูจน์รองพื้นขายดีอันดับ 1 ของโลก*

 

 


ค้นหาผิวสวยในอุดมคติที่ใช่ที่สุดในแบบคุณ

 

รองพิ้นอันดับหนึ่ง: The One and Only ที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณไม่ว่าคุณจะมีผิวสีไหน

เพราะทุกเฉดสีผิวต้องการความแตกต่าง และการมีผิวเรียบเนียน สวยสมบูรณ์แบบ หน้าดูไม่หนาหนักและดูเป็นธรรมชาติ คือกุญแจอันแสนสำคัญในการแต่งหน้าให้ออกมางดงามทรู แมช (True Match) คือที่สุดแห่งรองพื้นในใจของสาวๆสมัยใหม่ที่ช่วยเนรมิตผิวสวยในอุดมคติแบบที่เป็นตัวคุณที่สุดด้วยลุคเมคอัพโนเมคอัพที่กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติใหม่! ลอรีอัล ปารีส ทรู แมช ลิควิด ฟาวน์เดชั่น SPF 16 PA++  กับสูตรใหม่ที่ดีที่สุด รองพื้นทรงเอกลักษณ์เพื่อสีผิวที่เป็นธรรมชาติที่สุด เนียนนุ่มที่สุด ที่ให้สีตรงกับผิว3 ประการ ด้วยคุณสมบัติเหนือชั้นที่ให้ผลลัพธ์การปกปิดเรียบเนียนกับทุกสีผิว ให้สาวๆทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสความงามแบบเพอร์เฟคแมชอย่างไร้ที่ติ การันตีด้วยยอดขายอันดับ1 ของโลก*

สูตรใหม่ดีกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี “ไมโคร แมช” เพื่อเฉดสีที่ดูกลมกลืนกับผิวธรรมชาติที่สุด



รองพื้นเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ3 ประการ


รองพื้นที่ให้สีตรงกับผิว3 ประการ


ประการ#1 เฉดสีสมบูรณ์แบบทุกอณู

6 เฉดสีพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ กลมกลืนกับสีผิวคนเอเชียยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวขาวโทนเหลือง ผิวกลางโทนเหลือง ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวขาว ผิวสีเนื้อปานกลาง ผิวสีเข้ม ก็สามารถมีผิวสวยในอุดมคติได้

ประการ#2 สภาพผิวเนียนละเอียดสมบูรณ์แบบ

รองพื้นเนื้อดีที่สุด เพื่อผิวเนียนละเอียด สมบูรณ์แบบทุกกระเบียดนิ้ว

ประการ#3 เนื้อครีมอณูละเอียด เพื่อสีผิวสม่ำเสมอสมบูรณ์แบบ

เนื้อครีมผสานส่วนผสมทรงคุณค่า เกลี่ยง่ายพิเศษ ปกปิดผิวสมบูรณ์แบบและเบาสบาย พร้อมปกป้องแสงแดดด้วย SPF 16 PA++

ในราคา 449 บาท

 

 

 

เทคนิคง่ายๆในการเลือกเฉดสีผิวให้ตรงกับผิวธรรมชาติที่สุด


·  เลือกโทนสีรองพื้นที่ใกล้เคียงกับผิวที่สุด2 เฉด จากแถบแนะนำเฉดสีโทนสี Gold เหมาะสำหรับผิวโทนเหลือง โทนสี Nude เหมาะสำหรับผิวโทนกลาง ไม่อมเหลืองหรืออมแดง


·     ลอง 2 เฉดที่ผิวหน้าบริเวณกราม เปรียบเทียบกับผิวหน้าและผิวคอเพื่อให้ได้เฉดที่กลมกลืนกับผิวธรรมชาติที่สุด



นอกเหนือจากนี้ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ยังขออัพเดทเมคอัพไอเท่มสุดล้ำที่จะมาช่วยให้สาวๆแต่งหน้าเรียบเนียนในอุดมคติได้ง่ายขึ้นใหม่! ทรู แมช เบลอ ครีม ครั้งแรกของไพร์เมอร์ครีมที่เบลอริ้วรอยในทันทีประหนึ่งการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าให้เรียบเนียนราวกับเปลือกไข่ เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี ไมโครเบลอ ที่ช่วยอำพรางรูขุมขนทันที พร้อมลดเลือนทุกข้อบกพร่องของผิว เนื้อครีมเนียนนุ่ม ปราศจากความมัน บางเบา กลมกลืนไปกับผิว ใช้ก่อนลงรองพื้นหรือแป้งทั่วใบหน้าสาวๆก็จะได้สัมผัสกับผิวหน้าเนียนสนิทราวกับไร้รูขุมขน เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ในราคา 399 บาทเท่านั้น

 

 

ยืนยันประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยผลทดสอบที่น่าพึงพอใจ

เมื่อใช้ทันที**

38% รู้สึกว่าช่วยอำพรางรูขุมขนทันที

41% รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น


เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์***

90% รู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนดุจกำมะหยี่

73% รู้สึกว่าผิวหน้ามีจุดบกพร่องน้อยลง






ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ผิวสวยถึงขีดสุด ผลิตภัณฑ์ตระกูลทรูแมช จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ ยังเสริมทัพมาด้วยแพคเกจจิ้งใหม่ล่าสุดของ True Match Micro-Perfecting Powder Foundation SPF36 PA+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดเนียนสนิท กลมกลืนทุกสีผิว (ราคา 399 บาท) และ True Match Skin Idealizing BB cream SPF35 PA+++ บีบีครีมที่ช่วยปรับสภาพผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ชุ่มชื้น สบายผิว 24 ชั่วโมง (ราคา 399 บาท) มาให้สาวๆได้สนุกกับการังสรรค์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ เนียนสนิท กลมกลืนกับทุกสีผิว เพราะไม่ว่าฤดูกาลจะเปลี่ยนไปขนาดไหน เทรนด์เมคอัพที่ยังอยู่ในทุกซีซั่นก็คือการแต่งหน้าให้ผิวดูสวยแบบเป็นธรรมชาติแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของเฉดที่ใช่ที่สุดในแบบคุณ

 

เตรียมตัวมีผิวสวยในอุดมคติด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูลทรูแมช จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://www.lazada.co.th/lorealparis และ http://www.zalora.co.th/lorealparis


ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  http://www.lorealparisthailand.com     http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand   และ Instagram @lorealparisthailand




###

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิสูจน์รองพื้นขายดีอันดับ 1 ของโลก อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2558 เวลา 14:47:19 1,737 อ่าน
TOP