ช็อก ! ศพชายฟื้นคืนชีพกลางเตียงชันสูตร ก่อนแพทย์ลงมือผ่าศพแค่ไม่กี่นาที

ศพชายฟื้นคืนชีพกลางเตียงชันสูตร ก่อนแพทย์ลงมือผ่าศพแค่ไม่กี่นาที
ภาพจาก hello-today.com

         ทำเอาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตกตะลึงพรึงเพริด เมื่อศพชายไม่ทราบชื่อชาวอินเดียเกิดฟื้นขึ้นมากลางเตียงชันสูตรก่อนแพทย์จะลงมือผ่าศพแค่ไม่กี่นาที แต่สุดท้ายก็นอนหายใจรวยรินอยู่สักพักแล้วจึงเสียชีวิตลง

         วันที่ 14 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า เกิดเหตุระทึกขวัญในโรงพยาบาลกลางเทศบาลล็อกมานยา ติลัก นครมุมไบ ประเทศอินเดีย หลังโรงพยาบาลได้รับแจ้งเหตุพบชายไม่ทราบชื่อ สันนิษฐานอายุราว 45 ปี นอนไม่ได้สติอยู่ที่อู่รถประจำทาง

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล นายแพทย์โรฮาน โรฮีคาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ได้ทำการตรวจชีพจร ก็สรุปในทันทีว่าชายคนนี้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ให้นำศพไปไว้บนเตียงชันสูตรในห้องดับจิต

         แต่แล้วก็ต้องตื่นตะลึงกันทั้งคณะ เมื่อภารโรง 2 นายที่กำลังทำความสะอาดห้องดับจิตสังเกตเห็นว่า ชายคนดังกล่าวที่น่าจะหมดลมหายใจไปแล้ว กลับหายใจได้ด้วยตัวเองอีกครั้ง ทีมแพทย์จึงรีบเร่งนำตัวส่งห้อง ICU ทันที

         หลังจากนั้น ทางฝ่ายโรงพยาบาลและฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างปัดความรับผิดชอบทั้งสองฝ่าย โดยอ้างว่าเป็นความผิดของอีกฝ่ายที่สรุปเอาเองว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

         ส่วนนายแพทย์โรฮาน ผู้สรุปว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตนั้น ถูกเบื้องบนพิจารณาว่ากระทำผิดกฎของโรงพยาบาล เนื่องจากตามกฎแล้วจะต้องรอเป็นเวลา 2 ชั่วโมงก่อนจะนำศพใด ๆ เข้าไปเก็บในห้องดับจิต ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าศพยังไม่ได้เสียชีวิตจริง ๆ เหมือนอย่างกรณีของชายหนุ่มรายนี้ แต่ด้านเจ้าตัวไม่ปริปากขอตอบคำถามใด ๆ จากสื่อ

         แต่อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่ชายคนดังกล่าวฟื้นคืนชีพขึ้นมา ก็พบว่าเขากลับเสียชีวิตลงอีกครั้งขณะรักษาตัวในห้อง ICU แต่สาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่ได้รับการเปิดเผย เพราะยังอยู่ในขั้นตอนการชันสูตรพลิกศพ

ศพชายฟื้นคืนชีพกลางเตียงชันสูตร ก่อนแพทย์ลงมือผ่าศพแค่ไม่กี่นาที
ภาพจาก globalhealthandtravel.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ศพชายฟื้นคืนชีพกลางเตียงชันสูตร ก่อนแพทย์ลงมือผ่าศพแค่ไม่กี่นาที อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2558 เวลา 14:37:38 36,141 อ่าน
TOP
x close