x close

เจ้าของเบนซ์ ยัน ไม่ได้ถีบหญิงท้อง ปมวิวาทเปิดประตูโดนรถ แค่ป้องกันตัว


มนุษย์ป้า

          ข่าว มนุษย์ป้าถีบท้องหญิงตั้งครรภ์ เหตุไม่พอใจลูกชาย 2 ขวบของหญิงตั้งครรภ์เปิดประตูชนรถเบนซ์ป้ายแดง ล่าสุด ตำรวจทองหล่อเผย เป็นการทะเลาะวิวาทกันทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายสาวใหญ่ให้การว่าไม่ได้จงใจถีบสาวท้อง แค่ใช้ขายันเป็นการป้องกันตัว คาดว่าการสอบสวนจะได้ความกระจ่างวันศุกร์นี้

          วันนี้ (15 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่อ้างว่า หญิงกลางคนรายหนึ่งที่ถีบท้องของหญิงตั้งครรภ์จนต้องเข้าโรงพยาบาล บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า สาขาทองหล่อ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. 



          เจ้าของโพสต์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายวัย 2 ขวบ 5 เดือน ได้เปิดประตูรถไปชนเข้ากับรถเบนซ์ป้ายแดงของหญิงรายหนึ่ง ซึ่งน้าของเด็กได้กล่าวขอโทษ ขณะที่แม่ของเด็กได้เสนอให้เรียกประกัน แต่เจ้าของรถเบนซ์ไม่ยอมและต่อว่าด้วยคำหยาบคาย น้าของเด็กเห็นท่าไม่ดีจึงพาเด็กขึ้นรถ แต่ประตูรถดันไปโดนรถเบนซ์อีกครั้ง เนื่องจากระยะห่างแคบมาก ทำให้เจ้าของรถเบนซ์ยิ่งโมโหและตรงเข้าไปทำร้ายคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ 4 เดือน ที่หน้าอก 1 ครั้ง และไปทำร้ายน้าของเด็ก แต่เนื่องจากคุณแม่ตามเข้าไปห้ามจึงถูกเจ้าของรถเบนซ์ถีบเข้าที่ท้อง ก่อนจะโทรหาสามีตัวให้แต่งตัวเต็มยศมาที่เกิดเหตุ และข่มขู่อีกฝ่ายอย่างไม่กลัวเกรง

          ทั้งนี้เมื่อถึง สน.ทองหล่อ ทางคุณแม่ตั้งครรภ์เกิดอาการปวดท้องมากจึงขอไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งทางคุณหมอก็ให้แอดมิททันที เนื่องจากคุณแม่มีอาการปวดท้องร้าวไปที่หลังอย่างรุนแรง ขณะที่ทางคู่กรณีก็ได้ให้สามีแต่งเครื่องแบบทหารเรือยศนายพลมาแสดงอำนาจ

          ด้านชาวเน็ตที่เห็นข้อความดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เจ้าของรถเบนซ์ที่ไม่น่าถีบคนท้อง พร้อมกันนี้ยังมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามาเล่าด้วยว่า หลังจากที่ฝ่ายเจ้าของรถเบนซ์ด่าและถีบคนท้องแล้ว ก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วย แต่ฝ่ายเบนซ์ก็ไม่ฟัง อีกทั้งตอนที่กำลังจะไปโรงพักกัน ฝ่ายเจ้าของเบนซ์ยังไปถีบท้ายรถของคนท้องซ้ำ ทั้งคู่เลยเข้ามาดึงกันไปดึงกันมาอีกรอบ

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด (15 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม ได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยัง พ.ต.ต. หญิง กรแก้ว ประหยัดทรัพย์ พงส.ผนก. สน.ทองหล่อ ทราบว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำคนท้องที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล รวมถึงสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่า จริง ๆ เรื่องดังกล่าวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าวในโลกออนไลน์ เนื่องจากสาเหตุของการบาดเจ็บของหญิงตั้งครรภ์นั้น น่าจะเกิดจากการยันป้องกันตัวขณะเกิดทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น ไม่ใช่การถีบแต่อย่างใด โดยหลังจากสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว หากได้ความว่าเป็นการทำร้ายกัน และได้ผลตรวจร่างกายจากแพทย์แล้วว่าเป็นเรื่องการทำร้ายร่างกายธรรมดาไม่ได้บาดเจ็บสาหัส อาจเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและส่งฟ้องต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนภายในวันพรุ่งนี้ (16 ตุลาคม)

          ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าสามีของเจ้าของรถเบนซ์ที่เป็นผู้ทำร้ายร่างกายคนท้องนั้น ได้เข้ามาที่โรงพักจริง แต่เป็นการเข้ามาในลักษณะช่วยไกล่เกลี่ย ไม่มีการใช้อำนาจบาตรใหญ่แต่อย่างใด

          นอกจากนี้ยังพบอีกว่า หลังเกิดเหตุวิวาทกันสามีของสาวท้องที่ได้รับบาดเจ็บยังจงใจขับรถชนรถเบนซ์ของคู่กรณีอีก 2 ครั้ง ขณะกำลังเลี้ยวรถเข้า สน.ทองหล่อ แต่ขณะนี้เรื่องดังกล่าวสามารถตกลงกันได้แล้วด้วยดี ไม่ติดใจเอาความกันทั้งสองฝ่าย แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นกลับเป็นข่าวเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ดังกล่าวในวันต่อมา


 มนุษย์ป้าฉุนเบนซ์ถูกกระแทก ถีบคนท้อง

 มนุษย์ป้าฉุนเบนซ์ถูกกระแทก ถีบคนท้อง


อัพเดทข่าว เมียนายพลถีบคนท้อง ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเบนซ์ ยัน ไม่ได้ถีบหญิงท้อง ปมวิวาทเปิดประตูโดนรถ แค่ป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2558 เวลา 15:20:58 210,877 อ่าน
TOP