x close

แร้งหิวโซชีวิตลำบาก มุดหัวคว้านก้นซากหมูป่า ติดคารูเอาออกไม่ได้


            คลิปอีแร้งสุดหิวโหย หมายจะงาบซากหมูป่าให้อิ่มหมีพีมัน แต่ไม่รู้ว่าไปพิศวาสอะไรที่เนื้อส่วนก้น ไป ๆ มา ๆ หัวเจ้ากรรมดันติดคารูก้นหมูป่าจนเอาไม่ออก บังเกิดเป็นคลิปชวนขำปนสงสาร

            วันที่ 19 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนอมยิ้มของสัตว์โลก เมื่อ พอล ฟูชิลล์ ชาวนครออสติน รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ชวนงง ขณะที่นกแร้งตัวหนึ่งกำลังดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อเอาหัวออกจากรูก้นของซากหมูป่า แต่ดูเหมือนมันจะลำบากน่าดูทีเดียว

            โดยพอลบอกว่า หมูป่าตัวนี้น่าจะถูกชาวนาในละแวกนั้นยิงตาย เพราะถือว่าพวกมันเป็นสัตว์ที่รบกวนการเกษตรกรรม และทำลายพืชผลเสียหายไปหลายล้านเหรียญสหรัฐ เจ้านกแร้งหิวโซตัวนี้คงบังเอิญผ่านมาเจอซากหมูป่าพอดี จึงจัดแจงโฉบลงมาหมายจะกินซากให้อิ่มหนำ แต่ไม่รู้ว่าไปทำอีท่าไหน หัวของมันถึงได้ไปติดคารูก้นหมูป่าแบบนั้น

            แต่เจ้าแร้งตัวนี้ก็ปลอดภัยดีในภายหลัง โดยพอลระบุไว้ในคำบรรยายของคลิปวิดีโอที่เขาโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบว่า เขาไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือมันแต่อย่างใด เพราะเกรงว่าอาจได้รับอันตรายจากสัญชาตญาณการป้องกันตัวของมัน และหลังจากนั้นราว 1 ชั่วโมงให้หลัง แร้งตัวนี้ก็นำหัวของมันออกมาจากก้นหมูป่าได้สำเร็จ เอิ่ม.. อึดจริง ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แร้งหิวโซชีวิตลำบาก มุดหัวคว้านก้นซากหมูป่า ติดคารูเอาออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 11:22:54 32,153 อ่าน
TOP