x close

ล่าตัวลูกจ้างกัมพูชา ต้องสงสัยฆ่าปาดคอพริตตี้สาว หวังข่มขืน

ฆ่าปาดคอพริตตี้

          ตำรวจเร่งติดตามคนงานชาวกัมพูชา ผู้ต้องสงสัยฆ่าปาดคอพริตตี้สาวคาบ้านก่อนทิ้งศพเปลือยหลบหนี คาดคนร้ายรู้ว่าเหยื่ออยู่ลำพังและหน้าตาดี จึงสบโอกาสบุกข่มขืน แต่เหยื่อสู้จึงลงมือสังหาร


          วันที่ 22 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆาตกรรมในบ้าน จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจชันสูตรศพของ น.ส.ไอลดา อายุ 25 ปี อาชีพรับงานพริตตี้อีเว้นท์ และเป็นตัวประกอบการแสดงทั่วไปที่ถูกคนร้ายใช้มีดปาดหลอดลมเสียชีวิต สภาพเปลือยเปล่า ในบ้านพัก ซ.คู้บอน 6 แขวงและเขตคันนายาว กทม. นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย รวมทั้งพบมีดปลายแหลมด้ามสีส้ม ยาวประมาณ 15 เซนติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ทั้งนี้น้องสาวของผู้ตายให้การว่า ครอบครัวทำธุรกิจขายส่งเนื้อมะพร้าวคั้นกะทิ มีคนงานชาวเมียนมาและกัมพูชาอาศัยอยู่ด้วย 2 คน ก่อนเกิดเหตุตนกับแม่ได้ไปขายของที่ตลาดสายเนตร รามอินทรา กม.8 ส่วนพ่อไปส่งมะพร้าวที่มหาชัยพร้อมคนงานเมียนมา ส่วนคนงานชาวกัมพูชาลาหยุด แต่ช่วงบ่ายมีคนพบเห็นว่านั่งดื่มสุราอยู่แถวบ้าน ก่อนหายตัวไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ตนและแม่ได้กลับมาบ้านก็เห็นพี่สาวนอนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งแพทย์ตรวจไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน จึงส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง

ฆ่าปาดคอพริตตี้

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนงานชาวกัมพูชาเป็นคนร้าย ภายหลังทราบชื่อคือ นายซารัน เรด หรือทัต อายุประมาณ 22 ปี เพราะเห็นว่าผู้ตายหน้าตาดีและอยู่บ้านลำพัง จึงดื่มสุราย้อมใจก่อนข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้จึงลงมือฆ่าก่อนนำศพไปเก็บไว้ในห้องเก็บของ และขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้ตายหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับประสานด่านตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าปาดคอพริตตี้

ฆ่าปาดคอพริตตี้

ฆ่าปาดคอพริตตี้

ภาพจาก brighttv.co.th
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวลูกจ้างกัมพูชา ต้องสงสัยฆ่าปาดคอพริตตี้สาว หวังข่มขืน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 11:28:54 17,717 อ่าน
TOP