x close

ไล่ออกแล้ว ! พนักงานโรงแรมเตะแขกผู้หญิง ไม่ให้เข้าพักเพราะใช้ใบขับขี่เช็กอิน

พนักงานโรงแรมเตะ-ไล่แขก

          เจ้าของโรงแรมไล่ พนักงานโรงแรมเตะ-ไล่แขกผู้หญิง ออกแล้ว หลังไม่ให้แขกเข้าพักเพราะใช้ใบขับขี่เช็กอิน 

            จากกรณีที่มีการแชร์คลิปที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pitty Oommy ขณะเจ้าหน้าที่โรงแรมแห่งหนึ่งกำลังลงมือทำร้ายผู้หญิง โดยเจ้าของเฟซบุ๊กซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์และบันทึกภาพไว้ได้ระบุว่า เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเนื่องจากผู้หญิงภายในคลิปได้นำใบขับขี่มาเพื่อเช็กอินที่โรงแรมแห่งนี้ แต่ฝ่ายพนักงานต้อนรับไม่ให้เช็กอินและไล่เธอออกไป โดยอ้างว่าตัวเองงานยุ่ง ก่อนจะผลักผู้หญิงคนนี้ออกมาจากโรงแรม ทั้งที่ใบขับขี่สามารถใช้แทนหลักฐานการเช็กอินแทนบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตได้

พนักงานโรงแรมเตะไล่แขก

            สำหรับสิ่งที่ปรากฏในคลิปนั้น เผยให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังยืนโวยวายอยู่หน้าโรงแรมหลังถูกพนักงานต้อนรับชายผลักทั้งที่เธอเป็นผู้หญิง แต่พนักงานต้องรับก็ยังไล่อย่างไม่สนใจ ฝ่ายผู้หญิงจึงด่าทอด้วยความโมโหว่า "หน้าตัวเมียมากเลย" ทำให้ฝ่ายพนักงานต้อนรับของขึ้น ยกเท้าขึ้นเตะ และชี้ไล่เธอไปแจ้งตำรวจ

พนักงานโรงแรมเตะไล่แขก

            ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2558 ได้มีการเผยข้อความระบุว่า "เรื่องเตะผู้หญิงที่พัทยา ทางเจ้าของโรงแรมเพิ่งทราบเรื่องหลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ เจ้าของโรงแรมดังกล่าวได้สั่งให้ทางผู้จัดการดำเนินการสอบสวนอย่างเร่งด่วนแล้วครับ ซึ่งทางผู้บริหารโรงแรมรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าทางโรงแรมไม่มีนโยบายให้พนักงานใช้ความรุนแรงในทุกกรณี ในเบื้องต้นได้ยกเลิกการว่าจ้างพนักงานท่านนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ"



พนักงานโรงแรมเตะไล่แขก

พนักงานโรงแรมเตะไล่แขก
 
พนักงานโรงแรมเตะไล่แขก

พนักงานโรงแรมเตะไล่แขก

world_id:562c729a4d265a51328b4568

*หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2558 เวลา 22.45 น.

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitty Oommy

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออกแล้ว ! พนักงานโรงแรมเตะแขกผู้หญิง ไม่ให้เข้าพักเพราะใช้ใบขับขี่เช็กอิน อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2558 เวลา 14:38:37 118,722 อ่าน
TOP