x close

พ่อใจเด็ดจับชายโรคจิตมัดเสาประจาน จับได้แอบย่องตามลูกสาว




          พ่อจีนจับชายโรคจิตมัดเสาประจาน หลังจับได้ว่าเป็นสโตกเกอร์แอบตามลูกสาว ทั้งก่อน-หลังเลิกเรียน เอาให้อายไปเลย

          วันที่ 26 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า ชาวบ้านในเมืองหนิงโป ทางตะวันออกของประเทศจีน มีอันต้องตกใจไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็นชายคนหนึ่งถูกจับมัดไว้ที่เสาไฟฟ้า บนถนนที่มีผู้คนสัญจรอย่างพลุกพล่าน หลังถูกพ่อของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่งจับได้ว่าชายคนนี้เป็นสโตกเกอร์ที่แอบตามดูลูกสาวของเขาทั้งก่อนและหลังเลิกเรียนตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

         รายงานเปิดเผยว่า ชายสวมสูทสีเทาที่ถูกมัดอยู่กับเสารายนี้คือ นายซู วัย 51 ปี โดยเจ้าของร้านค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวยืนยันว่า ชายคนนี้ได้แอบย่องตามติดชีวิตเด็กสาวตลอดทุกวัน มาเป็นเวลาร่วม 1 สัปดาห์ จนพ่อของเด็กทราบเรื่อง จึงได้ซ่อนตัวอยู่หลังลูกสาวขณะที่ลูกไปโรงเรียนเพื่อดักจับชายคนนี้ และเมื่อนายซูปรากฎตัวอีกครั้งในวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา จึงถูกพ่อของเด็กสาวจับได้ในที่สุด





          หลังจับได้แล้วพ่อของเด็กก็ตบหน้านายซูและมัดร่างไว้กับเสา ยังได้ยินเสียงเจ้าตัวอ้างว่าแอบตามเพราะอยากได้เด็กสาวมาเป็นลูกเท่านั้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่พ่อของเด็กจับสโตกเกอร์ได้ ก็โทรแจ้งตำรวจให้มารับตัวอีกฝ่ายไปที่โรงพัก ซึ่งต่อมานายซูก็ได้ยอมรับว่าทำผิดจริงระหว่างถูกเจ้าหน้าที่สอบสวน

         ทั้งนี้ทางตำรวจยืนยันว่าเด็กสาวไม่ได้รับบาดเจ็บจากสโตกเกอร์รายนี้แต่อย่างไร แต่วิธีการมัดคนไว้กับเสาเช่นนี้เป็นสิ่งที่ไม่แนะนำให้ประชาชนทำ

ภาพจาก backchina.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจเด็ดจับชายโรคจิตมัดเสาประจาน จับได้แอบย่องตามลูกสาว อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2558 เวลา 21:59:06 16,536 อ่าน
TOP