x close

ฮอตจนได้เรื่อง ! ดาราคูเวตถูกตำรวจจับในซาอุฯ ฐานใกล้ชิดผู้หญิงเกินไป


ดาราหนุ่มคูเวต ถูกตำรวจศาสนาจับ

          ดาราหนุ่มชาวคูเวตถูกตำรวจศาสนาจับในซาอุดีอาระเบีย ฐานใกล้ชิดผู้หญิงเกินไป ทั้งที่จะถ่ายเซลฟี่ เจ้าตัวเผยอย่างงง ชี้ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับเยอะ เรื่องนี้เหนือการควบคุม

          เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานในวันที่ 27 ตุลคม 2558 ว่า นายอับดุล อาซิส อัล คาซาร์ นักแสดงหนุ่มชาวคูเวต ถูกตำรวจศาสนาของซาอุดีอาระเบีย จับตัวและลากออกมาจากกลุ่มแฟนคลับหญิงที่กำลังถ่ายเซลฟี่กับเขาอยู่ ที่กลางห้างในกรุงริยาด เมืองหลวงของประเทศ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

          ตำรวจศาสนาในชุดสีขาว ซึ่งเป็นผู้รักษากฎผู้รักษากฎชารีอะห์ พาตัวนายอาซิสไปควบคุมตัวที่สำนักงานส่งเสริมศีลธรรมและป้องกันการละเมิด พร้อมแจ้งว่า นักแสดงหนุ่มมีความผิดฐานใกล้ชิดกับผู้หญิงซึ่งตนไม่ได้มีสัมพันธ์เกี่ยวข้องด้วย โดยนายอาซิสได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา และกำลังรอการพิจารณาคดี

ดาราหนุ่มคูเวต ถูกตำรวจศาสนาจับ

          ด้านนายอาซิสเผยกับสื่อว่า เรื่องเริ่มจากเขาได้ถามแฟนคลับ ผ่านทางโซเชียลว่า ห้างไหนที่น่าไปเดิน และเมื่อถูกแนะนำห้างดังกล่าวมา จึงได้บอกกับแฟน ๆ ว่า ตนจะไปที่นั่นในวันศุกร์ สามารถไปพบกับเขาได้ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะำมีแฟนคลับไปรอเจอเยอะขนาดนี้ พร้อมยังแสดงความคิดเห็นว่า ทางห้างน่าจะแจ้งให้ตนทราบก่อนว่ามีคนมารออยู่มากมาย และกล่าวว่า การที่แฟนคลับหญิงจำนวนมากมารวมตัวกันเช่นนี้อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขาจริง ๆ

          ทั้งนี้ นายอาซิสจะไม่สามารถเดินทางออกนอกซาอุดีอาระเบียได้ จนกว่าการพิจารณาคดีจะเสร็จสิ้น

world_id:56309bd54d265a505d8b456c

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pury66_a

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮอตจนได้เรื่อง ! ดาราคูเวตถูกตำรวจจับในซาอุฯ ฐานใกล้ชิดผู้หญิงเกินไป อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2558 เวลา 17:20:04 20,757 อ่าน
TOP