x close

ทักษิณโผล่ใส่เสื้อแดง ปลุกกระแส แนะ คสช. ใช้หัวใจเป็นธรรมก็ชนะใจคนเสื้อแดงได้





          ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพใส่เสื้อแดงเป็นกำลังใจให้ผู้รักประชาธิปไตย ลั่นอยากเห็นความปรองดองในประเทศ ชี้ไม่ต้องใช้ปืนก็ชนะใจคนเสื้อแดงได้ เพียงแต่ต้องใช้หัวใจเป็นธรรม ขณะที่ พานทองแท้ สวมเสื้อขาวระบุข้อความว่า "เสื้อตัวนี้สีแดง" ให้กำลังใจยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกลุ่มชาวโซเชียลบางส่วนได้นัดกันใส่เสื้อสีแดงเพื่อให้กำลัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น วันนี้ (1 พฤศจิกายน 2558) ได้มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว thaksinlive โดยนายทักษิณ ได้โพสต์ภาพตัวเองใส่เสื้อสีแดง พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้วันอาทิตย์ใส่เสื้อสีแดง เป็นกำลังใจแก่ผู้รักประชาธิปไตย และผู้แสวงหาความเป็นธรรมทุกคน แต่เสื้อแดงตัวนี้ก็มีสีเหลืองตรงหัวใจเพราะตนอยากเห็นความปรองดองเกิดในประเทศ ความจริงแล้วใครอยากจะชนะใจคนเสื้อแดงง่ายมาก ไม่ต้องใช้ปืน ใช้เพียงหัวใจเป็นธรรมอย่างเมตตาธรรมก็สามารถชนะใจคนเสื้อแดงได้แล้ว


         
         ขณะเดียวกัน นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว oak_ptt ขณะยืนหันหลังสวมเสื้อสีขาวที่มีข้อความระบุบนเสื้อว่า "เสื้อตัวนี้สีแดง" พร้อมระบุข้อความว่า "ให้กำลังใจ แบบไม่ใส่สีแดง (วันนึง) นะครับอาปู





ภาพจาก อินสตาแกรม thaksinlive, oak_ptt


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณโผล่ใส่เสื้อแดง ปลุกกระแส แนะ คสช. ใช้หัวใจเป็นธรรมก็ชนะใจคนเสื้อแดงได้ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:52:39 14,351 อ่าน
TOP