x close

กล้าใช้ปะล่ะ กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์ งานดี เรียลเว่อร์ทุกรายละเอียด !!


กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

         กระเป๋าเป้สุดครีเอทแสนสัปดน "กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์" Scrote'n'Tote รูปร่างหน้าตาถอดแบบของจริงอย่างเป๊ะ ตุ่มตะปุ่มตะปำก็มา ขนก็มี ผิวเหี่ยวนิด ๆ อีกต่างหาก เรียลขนาดนี้ พี่กล้าใช้ไหมครับ !!

         สาบานว่านี่เป็นกระเป๋าที่หน้าตาสัปดนหลุดโลกที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา กับกระเป๋าเป้หนังไข่เหี่ยว เอ้ย กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์ Scrote'n'Tote ที่ไม่ใช่แค่พิมพ์ลายกล่องดวงใจลงไปเฉย ๆ แต่ทำมาเหมือนจริงทุกมิติ ทั้งหน้าตาและผิวสัมผัส ดูเอาแล้วกันครับท่าน ตุ่มรูขุมขนตะปุ่มตะปำก็มา ขนหยิกหยอยหร็อมแหร็มก็มี สีผิวและความเหี่ยวของหนังก็เหมือนจริงจนหวั่นใจ เรียลขนาดนี้หาไม่ได้อีกแล้ว 

          เว็บไซต์ buzzfeed เผยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2558 ว่า ที่จริงกระเป่าใบนี้เคยปรากฏโฉมต่อหน้าชาวโลกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และสร้างความฮือฮาสะเทือนเลื่อนลั่นโลกโซเชียล เมื่อมีแต่คนถามหาว่า "อยากได้อย่างนี้สักใบ จะซื้อได้ที่ไหน ?"

กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

         จนในที่สุดพ่อหนุ่มชาวแคนาดา แดเนียล บิตตัน ชายเสื้อเหลืองผู้สะพายกระเป๋ารูปไข่ ก็ออกมาเผยตัวพร้อมผุดโปรเจคท์ระดมทุนในเว็บไซต์ indiegogo โดยมีเป้าหมายที่ 33,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.13 ล้านบาท เพื่อสามารถสั่งทำกระเป๋าอัณฑะยักษ์ตามเกณฑ์ออเดอร์ขั้นต่ำสุดที่โรงงานกำหนดไว้ 5,000 ใบ จะได้นำมาขายได้ตามคำเรียกร้องของหนุ่ม ๆ ไง (จะมีสาว ๆ ด้วยไหมนะ ?)

         บิตตันยังเผยที่มาของกระเป๋าหนังไข่รุ่นออริจินัลใบแรกที่เขามีว่า ได้ขอให้เพื่อนที่ทำงานด้านของประกอบฉากในแวดวงฮอลลีวูดทำมาให้ เพื่อใช้เป็นของเข้าฉากในภาพยนตร์ที่เขาเคยเป็นผู้จัดอยู่ ซึ่งผลงานก็แสนจะน่าพอใจ อย่างกับตัดเอาลูกอัณฑะจริง ๆ มาห้อยเลยทีเดียว

         ส่วนการระดมทุนให้ได้ตามเป้าเหยียบล้านบาทนั้น มีเส้นตายภายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ หากสำเร็จตามเป้าก็จะได้กระเป๋ามาขายผ่านทาง indiegogo ในราคาใบละ 69 ดอลลาร์ (ราว 2,380 บาท) และขายปลีกข้างนอกใบละ 120 ดอลลาร์ (ราว 4,100 บาท)...ใครสนใจอยากได้ถุงอัณฑะมาสะพายหลัง ก็เข้าไปร่วมบริจาคกันได้นะคร้าบ

กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์

world_id:563734784d265a86328b4576

ภาพจาก indiegogo, World Wide Scrotes สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้าใช้ปะล่ะ กระเป๋าถุงอัณฑะยักษ์ งานดี เรียลเว่อร์ทุกรายละเอียด !! อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:31:31 56,332 อ่าน
TOP