x close

เปิดอีกมุม อ้างแอร์ฯ สาวเล่าเหตุการณ์มุกระเบิดในเครื่อง ว่าทำไมต้องจริงจัง



ไลอ้อน แอร์ ระทึก ! ชายป่วนอ้างซุกบึ้มในกระเป๋า สั่งเลิกบินทันที

          เปิดอีกมุม อ้างแอร์ฯ สาวเล่าเหตุการณ์มุกระเบิดในเครื่อง ว่าทำไมต้องจริงจัง เชิญผู้โดยสารออกยกเครื่อง นั่นเป็นเพราะฝ่ายชายทำหน้านิ่งมาก ถามกี่ครั้งว่าล้อเล่นหรือไม่ก็ยังเหมือนเดิม

          จากกรณีที่มีกระแสข่าวเรื่อง แอร์ฯ สาวถูกหนุ่มจีบบนเครื่องบินด้วยมุกระเบิด ส่งผลให้เครื่องบินลำดังกล่าวต้องดีเลย์ออกไป เพื่อตรวจสอบ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เฟซบุ๊ก Crewabs Cabincrew มีการเขียนข้อความในอีกมุมหนึ่ง ที่แอร์ฯ สาวคนดังกล่าวได้เปิดเผย เนื่องจากมีผู้วิจารณ์ว่า การที่ตรวจสอบอย่างละเอียด เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุหรือไม่ ฝ่ายชายพูดเล่นขำ ๆ เบา ๆ เท่านั้นว่า ชายคนดังกล่าวพูดด้วยท่าทีที่นิ่ง พอถามกลับไปก็ไม่มีท่าทีที่ปฏิเสธแต่อย่างใด ดังนั้น แอร์ฯ คนดังกล่าว จึงต้องเข้าไปแจ้ง in charge พร้อมกลับมาถามชายคนดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่า เป็นการล้อเล่นหรือไม่ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยังหน้านิ่ง

ขู่วางระเบิดไลอ้อนแอร์

          สุดท้าย เมื่อทุกคนต้องออกจากเครื่อง เพื่อนของชายคนดังกล่าวจึงเข้ามาถามว่า เรื่องใหญ่หรือ ?

          ขณะที่ผู้พบเห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างให้กำลังใจแอร์ฯ คนดังกล่าว พร้อมกับตำหนิฝ่ายชายว่าเล่นเกินไป ทั้งที่เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อคนจำนวนมาก

ขู่วางระเบิดไลอ้อนแอร์
ขู่วางระเบิดไลอ้อนแอร์
ขู่วางระเบิดไลอ้อนแอร์

 


ภาพจาก 
ทวิตเตอร์ @RDNewsCH3,  เฟซบุ๊ก Crewabs Cabincrew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอีกมุม อ้างแอร์ฯ สาวเล่าเหตุการณ์มุกระเบิดในเครื่อง ว่าทำไมต้องจริงจัง อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:28:19 136,383 อ่าน
TOP