x close

มนุษย์จิตป่วย จับหนูมัดขาตรึงขวดเบียร์ ตีหัว-บังคับให้สู้กันจนตาย

จับหนูมัดขาตรึงขวดเบียร์
 
           คลิปเผยพฤติกรรมหนุ่มจีนจิตป่วย จับหนู 2 ตัวมัดตรึงกับขวดเบียร์ แล้วใช้ตะเกียบตีหัวบังคับให้ต่อสู้กันจนตาย ฝ่ายแพ้ให้เลี้ยงเบียร์

           เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดอนาถใจซึ่งถูกถ่ายขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งในประเทศจีน ในคลิปปรากฏเป็นภาพหนูตัวเล็ก ๆ  2 ตัวถูกจับใช้ลวดมัดให้ขาทั้ง 4 ข้างกางออกและผูกตรึงไว้กับขวดเบียร์ 2 ขวด โดยข้าง ๆ มีชายหนุ่มคนหนึ่งคอยใช้ไม้ตะเกียบตีไปที่หัวของพวกมัน ส่วนด้านหลังได้ยินเพื่อนชายอีกรายส่งเสียงหัวเราะชอบอกชอบใจ

           จากคลิปจะเห็นว่า มีหนูตัวหนึ่งพยายามจะดิ้นสู้และใช้ฟันแทะลวดที่มัดให้หลุดออก แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ และชายคนเดิมก็ยังคงใช้ไม้ตะเกียบตีหัวของมันอย่างแรงอยู่เรื่อย ๆ ส่วนหนูอีกตัวได้แต่อยู่นิ่ง ๆ ราวกับยอมรับกับชะตากรรมที่กำลังถูกกระทำเช่นนี้ ภายในคลิปนี้ยังได้ยินเสียงของผู้คนหัวเราะสนุกสนานอยู่ตลอดด้วย

จับหนูมัดขาตรึงขวดเบียร์

           จากนั้นชายใจหยาบรายเดิมนี้ก็จับขวดเบียร์ทั้งสองให้เข้าใกล้กัน โดยหันให้หนูทั้ง 2 ตัวเผชิญหน้าสู้กัน หนูตัวที่ใจสู้กว่าก็พยายามเอาปากไปกัดจมูกอีกตัวที่อยู่นิ่ง ๆ ก่อนที่เขาจะจับขวดเบียร์แยกออกจากกัน และกระหน่ำใช้ไม้ตีหัวของมันอีกครั้ง

           อย่างไรก็ดีแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะถูกตัดออกไปก่อนที่จะทราบว่าเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ แต่จากรายงานคาดว่า หนู 2 สองตัวนี้ถูกจับให้มาสู้กันจนตัวใดตัวหนึ่งตาย ซึ่งหากตัวที่ตายอยู่ที่ขวดของใคร คนนั้นก็จะต้องเป็นผู้จ่ายเงินค่าเบียร์ทั้งหมด

world_id:563afbb34d265ae7318b457a
ภาพจาก web x documantary2015 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์จิตป่วย จับหนูมัดขาตรึงขวดเบียร์ ตีหัว-บังคับให้สู้กันจนตาย อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:43:30 22,012 อ่าน
TOP