x close

พ่อแม่ใจสลาย แขวนคอคาบ้านตายตามลูกชายวัย 9 ขวบที่ลาโลกเพราะมะเร็ง

พ่อแม่แขวนคอตายตามลูก

          พ่อแม่หัวใจสลาย ทำใจไม่ได้ลูกชายวัยเพียง 9 ขวบเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ตัดสินใจแขวนคอตายตาม ศพแม่ถูกวางเคียงข้างร่างลูกชาย ส่วนพ่อไปแขวนคอตายในครัว


          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเรื่องชวนสลดเกิดขึ้นที่ประเทศโรมาเนีย เจ้าหน้าตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนตายในบ้านที่เมืองคอนสแตนซา

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของเด็กชายคริสเตียน ดิมิทริส อาราวา วัย 9 ขวบ นอนอยู่เคียงกับร่างของมารดา นางวาเกลี วัย 46 ปี ภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน และที่ห้องครัว พบร่างของนายนิกู อาราวา วัย 46 ปี แขวนคอตายในนั้น

          จากจากสืบสวนสอบสวนคาดว่า นางวาเกลีผูกคอตัวเองตาย หลังจากเธอสิ้นลมแล้ว นายนิกูนำร่างภรรยาไปวางเคียงข้างร่างของลูกชาย และห่มผ้าห่มให้ ก่อนตัวเองจะไปผูกคอตายในห้องครัว

พ่อแม่แขวนคอตายตามลูก

          จากการตรวจสอบภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายความยาว 13 หน้า บรรยายถึงความทุกข์เศร้าทรมานที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ นับตั้งแต่ได้พบว่าลูกชายป่วยด้วยโรคมะเร็งสมอง ซึ่งไม่สามารถผ่าตัดรักษาได้

          ใบล็อกที่นางวาเกลีเคยเขียนไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว บรรยายความรู้สึกใจสลาย เมื่อได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่า ดิมิทริสมีก้อนเนื้องอกในสมองทั้งที่เพิ่งอายุแค่ 2 ขวบ ก้อนเนื้องอกโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ไม่สามารถทำการผ่าตัดได้ และทิ้งประโยคสุดท้ายในบล็อกไว้ว่า

          "ความหวังเดียของฉันคือขอให้ลูกเป็นเด็กโชคดี ขอให้ก้อนเนื้องอกหยุดโตและถูกทำลายไป แค่คิดว่าลูกอาจตายได้ทุกเมื่อ ก็ทำให้ฉันแทบจะบ้าตายแล้ว"

ภาพจาก adevarul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย แขวนคอคาบ้านตายตามลูกชายวัย 9 ขวบที่ลาโลกเพราะมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:19:12 19,934 อ่าน
TOP