x close

ตำรวจญี่ปุ่นรวบหนุ่มไทย งัดบ้านลักทรัพย์ชาวบ้าน รับทำมากว่า 50 ครั้ง

ตำรวจญี่ปุ่นรวบหนุ่มไทย งัดบ้านลักทรัพย์

          ตำรวจญี่ปุ่นรวบหัวขโมยชาวไทย งัดบ้านเข้าไปขโมยของ เจ้าตัวยอมรับทำมาแล้วว่า 50 ครั้งตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เล็งขยายผลเพิ่มเติม

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์ยาฮูเจแปน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่น ได้จับกุมชายสัญชาติไทยวัย 21 ปี ในข้อหาลักทรัพย์และโจรกรรม หลังก่อเหตุงัดบ้านเรือนเพื่อขโมยทรัพย์สินเป็นเงินสด สร้อยคอ และของมีค่าอื่น ๆ ของชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.อิจิฮาระ จ.ชิบะ โดยคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะทำอาชีพก่อสร้างอยู่ในญี่ปุ่น

ตำรวจญี่ปุ่นรวบหนุ่มไทย งัดบ้านลักทรัพย์

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานเป็นภาพที่บันทึกได้โดยกล้องวงจรปิด ขณะที่ผู้ต้องหาแอบเข้าไปขโมยของในบ้านของเหยื่อเมื่อเดือนกรกฎาคมที่่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 70,000 เยน (ราว 20,000 บาท) สร้อยคอ แหวน และของมีค่าอื่น ๆ รวมมูลค่า 440,000 เยน (ราว 150,000 บาท) ซึ่งผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยก่อเหตุมาแล้วถึง 50 ครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตามจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติม เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับแจ้งเรื่องจากชาวบ้านว่ามีการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาถึง 70 ครั้ง

ตำรวจญี่ปุ่นรวบหนุ่มไทย งัดบ้านลักทรัพย์

ภาพจาก news.tv-asahi.co.jp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจญี่ปุ่นรวบหนุ่มไทย งัดบ้านลักทรัพย์ชาวบ้าน รับทำมากว่า 50 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:16:56 16,711 อ่าน
TOP