x close

ตำรวจตามจับ 2 สาวยั่วสวาท ลวนลามผู้ชายกลางร้านสะดวกซื้อ

ลวนลามผู้ชาย

          เผยคลิปสุดอึ้ง สองสาวมินิเดรสลวนลาม-ทำอนาจารผู้ชายกลางร้านสะดวกซื้อ แม้เหยื่อจะพยายามหนีก็ยังไม่เลิกวุ่นวาย

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ตำรวจวอชิงตัน ดี.ซี. ตามล่าหาหญิงสาว 2 ราย หลังพวกเธอก่อเหตุลวนลาม พยายามทำอนาจารผู้ชายภายในร้านสะดวกซื้อ ขณะที่เขากำลังจ่ายตังค์ซื้อของภายในร้าน คลิปวิดีโอวงจรปิดจับภาพไว้ได้ทุกท่วงท่าอย่างชัดเจน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในร้านค้าสะดวกซื้อชื่อ "นิวยอร์ก อเวนิว" ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. หญิงสาว 2 ราย ซึ่งแต่งตัวสุดเซ็กซี่วาบหวิว ได้ปรากฏตัวขึ้นภายในร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ แต่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองก็ได้มีลูกค้าชายคนหนึ่งเข้ามาจับจ่ายซื้อของภายในร้านเช่นกัน เขาคุยโทรศัพท์มือถือระหว่างที่กำลังจะหยิบของมาจ่ายเงินที่แคชเชียร์

ลวนลามผู้ชาย

          แต่แล้วหญิงสาว 2 รายที่อยู่บริเวณนั้นก็ได้แสดงพฤติกรรมน่าเอือมระอา เมื่อหญิงสาวรายแรกที่ใส่มินิเดรสลาย และรองเท้าส้นสูง ได้กระดกก้นจ่อไปบริเวณเป้าของชายหนุ่มกำยำรายนี้ ทำให้เขาต้องผละออกจากจุดนั้นไป แต่ก็ไม่วายถูกหญิงสาวรายที่ 2 ซึ่งใส่มินิเดรสสีชมพู เข้ามาลวนลาม มือไม้จับนู่นจับนี่เขาจนต้องปัดป้อง แค่นั้นไม่พอยังพยายามโอบ-จูบเขา และยังพยายามดึงโทรศัพท์มือถือและเงินออกจากมือเขาด้วย

          อย่างไรก็ดีตอนนี้ทางตำรวจกำลังตามจับกุมหญิงสาว 2 รายนี้ ฐานแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ลวนลามผู้อื่น

ลวนลามผู้ชาย


ภาพจาก DC Metro Police Department


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตามจับ 2 สาวยั่วสวาท ลวนลามผู้ชายกลางร้านสะดวกซื้อ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:40:06 80,896 อ่าน
TOP