x close

นรกบนดิน สาววัย 23 สารภาพ "เคยถูกข่มขืนมาแล้ว 43,000 ครั้ง" !!!

คาร์ลา เจซินโต (Karla Jecinto)

          คาร์ลา เจซินโต (Karla Jecinto) วัย 23 ปี สาวผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทางเพศ สารภาพว่า เธอเคยถูกข่มขืนมาแล้วทั้งหมดประมาณ 43,000 ครั้ง หลังถูกส่งเข้าไปอยู่ในขบวนการค้ามนุษย์ตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์นิวส์ออสเตรเลีย เผยเรื่องราวความบอบช้ำสุดสะเทือนใจของ คาร์ลา เจซินโต สาววัย 23 ปี หลังจากเธอได้รับการช่วยเหลือมาจากแก๊งค้ามนุษย์ เธอรอดชีวิตมาจากฝันร้ายและได้เผยเรื่องราวความโหดร้ายในนรกแห่งนั้นให้ได้ฟัง

          คาร์ลาเล่าว่า เธอถูกชายล่อลวงออกจากบ้านในประเทศเม็กซิโกไปตั้งแต่อายุ 12 ปี จากนั้นถูกข่มขืนและบังคับให้ไปขายบริการทางเพศอยู่ที่นครกวาดาลาฮารา จนเธอต้องกลายเป็นโสเภณีอยู่ในซ่องที่มีสภาพน่ากลัว

          "ฉันต้องรับแขกตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน ผู้ชายบางคนก็หัวเราะเยาะที่ฉันร้องไห้ ฉันต้องหลับตาตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เห็นว่าพวกนั้นทำอะไรกับฉันบ้าง และฉันจะได้ไม่ต้องรู้สึกอะไร" คาร์ลากล่าว

          มีครั้งหนึ่งตอนที่คาร์ลาอายุได้ 13 ปี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือเธอ จึงคิดว่าเธอรอดมาแล้ว ทว่าเจ้าหน้าที่เหล่านั้นกลับเป็นพวกต้องการทางเพศไม่ต่างจากผู้ชายคนอื่น ๆ ที่กระทำย่ำยีเธอ คาร์ลาเล่าว่า พวกเขารู้ทั้งรู้ว่าเธอยังเป็นเพียงเด็กที่อายุน้อยเท่านี้แต่พวกเขากลับไม่มีความสนใจหรือปรานีแต่อย่างใด

          จากการถูกข่มเหงรังแกจากกลุ่มชายน่ารังเกียจเหล่านี้ คาร์ลาเกิดตั้งท้องขึ้นมาเมื่ออายุได้ 15 ปี และลูกที่คลอดออกมาถูกใช้เป็นเครื่องมือต่อรองให้เธอต้องขายบริการทางเพศต่อไป โดยเธอถูกบังคับให้มีเซ็กส์กับชายแปลกหน้าถึงวันละ 30 คน และต้องทำเช่นนั้นทุก ๆ วันเป็นเวลานานกว่า 4 ปี กระทั่งวันหนึ่งฟ้ายังพอเห็นใจเธอบ้าง ได้มีกลุ่มองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์เข้าช่วยเหลือเธอออกมาได้สำเร็จในปี 2008

          "ฉันถูกบังคับให้นอนกับลูกค้าผู้ชายมากหน้าหลายตาทุกรูปแบบเป็นจำนวนทั้งหมดมากกว่า 40,000 คน และลูกค้าจำนวนมากเป็นชาวต่างชาติที่มาเยี่ยมชมเมือง ต้องการจะมีเซ็กส์กับหญิงสาววัยรุ่นแบบฉัน" คาร์ลาเผย

          หลังจากคาร์ลาเล่าเรื่องราวของเธอให้กับผู้คนได้ฟังเพื่อไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกับเธอ และอยากให้ธุรกิจชั่วเหล่านี้สูญหายไป โดยปัจจุบันนี้ยังคงมีทาสกามอยู่ทั่วโลกถึงประมาณ 20-36 ล้านคน และในจำนวนนี้เป็นเด็กมากถึง 5.5 ล้านคน ซึ่งกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดตกอยู่ในกระบวนการค้ามนุษย์

ภาพจาก  News.AU

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นรกบนดิน สาววัย 23 สารภาพ "เคยถูกข่มขืนมาแล้ว 43,000 ครั้ง" !!! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:02:48 80,621 อ่าน
TOP