x close

สาวเสิร์ฟงงหนัก เจอลูกค้าขี้หึงเขียนด่าในบิล บอก นี่สามีฉัน หัดหาเองซะบ้างนะ



สาวเสิร์ฟงงหนัก เจอลูกค้าขี้หึงเขียนด่าในบิล บอก “นี่สามีฉัน หัดหาเองซะบ้างนะ”

            สาวเสิร์ฟงงเป็นไก่ตาแตก อุตส่าห์ทุ่มเทแรงบริการลูกค้าข้าวใหม่ปลามันที่มาฮันนีมูนอย่างดีหวังให้ประทับใจ แต่เจอเขียนด่าในท้ายบิลค่าอาหาร บอก “นี่สามีฉัน หัดหาสามีเองซะบ้างนะ โชคดี”

            ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าโลกนี้จะมีคนขี้หึงสุดขั้วขนาดนี้อยู่ด้วย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เมโทร นำเสนอเรื่องราวชวนอึ้งจากหญิงสาวนาม เจสสิก้า มอริส สาวเสิร์ฟประจำร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เพิ่งแต่งงานกับ ทราวิส มอริส ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน จู่ ๆ เจสสิก้าก็ถูกลูกค้าสาวต่อว่าผ่านตัวหนังสือ โดยที่เธอยังไม่ทันรู้ตัวเลยว่าทำอะไรผิด

            เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจสสิก้าและทราวิสกำลังทำงานกันตัวเป็นเกลียวในช่วงกะหัวค่ำ มีแขกเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันมาฉลองที่ร้าน พวกเขาบอกว่าตั้งใจจะฉลองฮันนีมูนกัน เจสสิก้าจึงยินดีต้อนรับขับสู้พวกเขาอย่างเต็มที่ เพราะเธอเองก็เพิ่งแต่งงานมาหมาด ๆ เช่นกัน (และเธอได้บอกพวกเขาด้วยว่าเธอเพิ่งแต่งงาน) เธอพยายามอย่างมากในการบริการให้พวกเขาได้มีค่ำคืนอันแสนโรแมนติก แม้ว่าลูกค้าจะแน่นร้านมากแค่ไหนก็ตาม

            หญิงสาวฝ่ายภรรยาที่ชื่อ เจนนี่ บอกว่า เธอไม่ชอบชื่อเจสสิก้าเลย ขอเรียกแค่ เจส เฉย ๆ ได้ไหม เจสสิก้าจึงตอบว่า “ได้สิ คุณจะเรียกฉันว่าอะไรก็ได้ หรือจะเรียกฉันว่า ยัยงั่ง ก็ได้นะ”

            มุกตลกของเจสสิก้าทำให้ฝ่ายสามีขำกลิ้งจนต้องเรียกใช้บริการเจสสิก้าอยู่บ่อยครั้ง เจสสิก้าคิดว่าพวกเขาคงมีความสุขกับมุกตลกของเธอ เพราะเธอเห็นว่าพวกเขายิ้มแย้มและหัวเราะแทบตลอดเวลาจนกระทั่งเรียกเก็บค่าอาหาร

สาวเสิร์ฟงงหนัก เจอลูกค้าขี้หึงเขียนด่าในบิล บอก “นี่สามีฉัน หัดหาเองซะบ้างนะ”

            แต่แล้วเจสสิก้าก็ต้องช็อก เมื่อได้รับข้อความเขียนไว้ที่ท้ายบิลค่าอาหารจากฝ่ายภรรยาสาวว่า “เขาเป็นสามีของฉัน หัดหาสามีเองซะบ้างนะ ! โชคดี” แถมนอกจากจะเขียนโน้ตดูถูกสุดหยาบคายแล้ว หญิงสาวรายนั้นยังแอบจิ๊กปากกาด้ามสุดท้ายของเธอไปอีกด้วย

            เจสสิก้าชั่งใจอยู่นาน จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจโพสต์ภาพบิลดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กของเธอ พร้อมเขียนจดหมายร่ายยาวเหยียดถึงลูกค้าหญิงคนนั้นว่า

สาวเสิร์ฟงงหนัก เจอลูกค้าขี้หึงเขียนด่าในบิล บอก “นี่สามีฉัน หัดหาเองซะบ้างนะ”

            “เจนนี่ที่รัก ฉันอยากจะบอกให้คุณรู้ไว้ว่า บ๋อยที่ทำงานใกล้ ๆ ฉันในวันนั้นที่ฉันมักจะไปพูดคุยด้วยบ่อย ๆ คือสามีของฉันเอง สามีที่ฉันหามาได้ด้วยตัวเองไม่ต้องแย่งใคร และฉันว่าสามีของฉันดูดีกว่าของคุณนะ
และขอโทษด้วยที่ต้องบอกคุณว่า สามีของฉันพาฉันไปดินเนอร์บนเรือสำราญในวันฮันนีมูน ไม่ใช่ร้านอาหาร สามีของฉันไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกระแวงว่าจะมีใครมาแย่งจนต้องเขียนโน้ตทุเรศ ๆ แบบนี้ให้กับสาวเสิร์ฟคนไหน

            ป.ล. สามีของฉันบอกว่า คราวหน้าคุณไปนั่งที่โต๊ะฝั่งที่เขาดูแลก็ได้นะ คุณจะได้ไม่ต้องมากังวลว่าสามีของฉันจะไปจีบสามีของคุณ และบางทีคุณอาจจะสังเกตเห็นแหวนแต่งงานในมือของเขา แทนที่จะทำเป็นไม่เห็นแหวนแต่งงานของฉันก็ได้”

            ภาพโน้ตบนบิลนี้ได้รับความนิยมถล่มทลายจากชาวเน็ต มีการแชร์ส่งต่อกันมากมายกว่า 57,000 ครั้ง ก่อนที่เจสสิก้าจะตัดสินใจลบภาพนั้นทิ้งไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jessica Morris,  Travis Morris


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสิร์ฟงงหนัก เจอลูกค้าขี้หึงเขียนด่าในบิล บอก นี่สามีฉัน หัดหาเองซะบ้างนะ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:58:43 22,477 อ่าน
TOP