x close

ไม่ตื่นให้รู้ไป !! สาวไอเดียเจ๋ง ประดิษฐ์นาฬิกาปลุกที่ยังไงก็ต้องตื่น


  คลิปไอเดียเครื่องช่วยปลุกสุดเจ๋ง  ตบแล้วตบอีก ตบซ้ำไปซ้ำมา จะขี้เซาแค่ไหนก็ต้องตื่น จะได้ผลดีแค่ไหนต้องชม

         สำหรับใครที่ขี้เซาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลว่า ขี้เกียจตื่นเช้า ง่วงนอน นาฬิกาไม่ปลุก หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้คุณพลาดสิ่งสำคัญในตอนเช้าไปอย่างน่าเสียดาย แต่หากได้พบกับเจ้าไอเดียนาฬิกาสุดบรรเจิดชิ้นนี้แล้วรับรองว่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ต้องลุกขึ้นตื่นมาอย่างแน่นอน

 เว็บไซต์ mentalfloss.com เผยคลิปโชว์สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งของสาวซิโมเน เกิร์ทซ์ ผ่านทางว็บไซต์ยูทูบชื่อว่า Simone Giertz ซึ่งหลังจากเธอโพสต์ไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 ผ่านไปเพียง 2 วัน มีผู้สนสนใจเข้าไปชมมากเกือบ 2 แสนวิว

         ซิโมเนได้ประดิษฐ์เจ้าสิ่งที่เรียกว่า เครื่องช่วยปลุก โดยการนำนาฬิกาปลุกธรรมดามาดัดแปลงใส่มอเตอร์และไมโครคอนโทรลเลอร์หรือแผงควบคุมการทำงาน จากนั้นก็นำมือยางหลอน ๆ น่ากลัว ๆ มาติดเข้าไปเป็นอันเสร็จ


         วิธีใช้งานก็ง่าย ๆ แค่นำไปติดที่หัวเตียงให้อยู่ตรงเหนือหัวเราเวลานอน แล้วก็ตั้งเวลาปลุกตามปกติ เมื่อถึงเวลาปลุกนอกจากจะมีเสียงดังของนาฬิกาปลุกแล้ว เจ้ามือยางก็จะหมุนมาตบเข้าที่หน้าพอดิบพอดี ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่ ๆ เพราะมันจะตบไปเรื่อย ๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าคุณจะยอมตื่นมาปิดนาฬิกาปลุกนั่นแหละ

         สำหรับการสาธิตเจ้าอุปกรณ์นี้สาวซิโมเน เธอก็ลงทุนเป็นหนูทดลอง แสดงให้ดูกันชัด ๆ ไปเลยว่ามันมีประสิทธิภาพมากแค่ไหน ว่าแล้วก็ลองไปชมกันดูเองเลย..แค่เห็นสีหน้าของเธอก็บอกได้คำเดียวว่า "ตื่นแน่นอน"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตื่นให้รู้ไป !! สาวไอเดียเจ๋ง ประดิษฐ์นาฬิกาปลุกที่ยังไงก็ต้องตื่น อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:35:05 18,825 อ่าน
TOP