x close

เก๋กู้ด ! ศิลปะบนถุงชาใช้แล้ว เสกของเหลือทิ้งเป็นงานศิลปะสุดน่ารัก



          ศิลปะบนถุงชา ใช้แล้วสุดน่ารัก ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตประจำวันอย่างลงตัว เสกของใช้แล้วกลายเป็นงานศิลปะน่ารักน่าเอ็นดู

          ชา เป็นเครื่องดื่มอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยเพราะกลิ่น ๆ หอม และรสชาติอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายจากวันที่ยุ่งเหยิงได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วชาที่มักนำมาใช้ก็มักจะเป็นชาที่บรรจุอยู่ในถุงเยื่อกระดาษบาง ๆ เพราะสะดวกที่สุด แต่เมื่อเราดื่มชาแล้ว เจ้าถุงชาเหล่านี้จะไปอยู่ที่ไหนล่ะ แน่นอนว่าสุดท้ายก็ต้องลงไปอยู่ในถังขยะ แต่ไม่ใช่สำหรับนักออกแบบสาวที่ชอบดื่มชาคนนี้ค่ะ เพราะเธอได้นำเอาถุงชาที่เธอดื่มในแต่ละวันมาแต่งเติมสีจนกลายเป็นศิลปะบนถุงชาน่ารัก ๆ บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเธอได้อย่างน่าสนใจ แถมยังช่วยลดขยะได้อีกด้วย ไอเดียนี่เก๋กู้ดไม่เบาเลย !

          ผลงานศิลปะบนถุงชานี้เป็นหนึ่งในโปรเจคท์ของ Ruby Silvious นักออกแบบกราฟิกสาวเชื้อสายสเปนผู้อาศัยอยู่ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเดิมทีเธอทำขึ้นก็เพื่อที่จะฝึกปรือตัวเองและต้องการสร้างแรงบันดาลใจที่แตกต่างให้กับผู้คนที่สนใจเรื่องของศิลปะ โดยที่เธอหยิบถุงชาที่ใช้แล้วมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะนั้นก็เพราะว่าถุงชาเป็นสิ่งที่คนไม่ค่อยจะให้ความสนใจเท่าไร และภาพที่เธอวาดส่วนใหญ่นั้นก็เป็นภาพเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเธอ เหตุการณ์ที่เธอรู้สึกประทับใจ โดยเธอเชื่อว่าผลงานของเธอจะสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม ๆ และช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ที่พบเห็น เพื่อให้ศิลปะนั้นยังคงดำรงอยู่ต่อไปได้นั่นเอง แหม...ความคิดเริดเสียขนาดนี้ ลองไปดูกันเถอะว่าผลงานที่ว่าของเธอจะน่าดึงดูดใจขนาดไหน

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

ศิลปะบนถุงชา

          ยังมีภาพวาดสีน้ำน่ารัก ๆ บนถุงชาอีกมากมายให้ได้ติดตามกันที่เว็บไซต์ rubysilvious.com และอินสตาแกรม silvirub นอกจากนี้ยังมีผลงานศิลปะอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นจากความรักและความชอบในศิลปะของเธอให้ชมกันอีกเพียบ ใครที่หาแรงบันดาลใจอยู่ละก็เข้าไปดูแล้ว อาจจะได้ไอเดียใหม่ ๆ ก็ได้นะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋กู้ด ! ศิลปะบนถุงชาใช้แล้ว เสกของเหลือทิ้งเป็นงานศิลปะสุดน่ารัก อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 00:23:27 9,498 อ่าน
TOP