x close

คดีโหด ผัวสุดแค้นโจรข่มขืนเมีย เลยฆ่าโหด-ตัดจู๋มาทอดกิน

ผัวฆ่าโจรข่มขืนเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผัวอินโดนีเซียแค้นโจรข่มขืนเมีย ซ้อนแผนลวงมาฆ่า ตัดชิ้นส่วนร่างกาย ยัดศพใส่รถจุดไฟเผา ส่วนจู๋ตัดมาทอดกิน บอกเป็นยารักษาความคั่งแค้นในใจ


          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานคดีฆาตกรรมโหดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเปนูมังงัน กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อพบศพชายนิรนามอยู่ในรถที่ถูกเผาไหม้ โดยสภาพศพถูกแยกชิ้นส่วน ส่วนศีรษะมีรอยฟกช้ำและแผลที่ใบหู ขณะที่อวัยวะเพศของเหยื่อถูกตัดหายไป

          เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย เป็นคู่สามี-ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน ทราบชื่อคือนายอีเฟนดีและนางนูเรียห์ ส่วนเหยื่อที่เสียชีวิตชื่อ รูดิ เป็นคนรักเก่าของนางนูเรียห์

          จากการสอบสวนทราบว่า นางนูเรียห์บอกกับสามีว่าถูกคนรักเก่าข่มขืนก่อนหน้างานแต่งงานเพียง 1 สัปดาห์ ด้วยความโกรธแค้น นายอีเฟนดีจึงวางแผนล่อเหยื่อออกมาพบกับนูเรียห์ แต่ตัวเองสวมรอยไปแทน เมื่อเหยื่อมาตามนัดจึงลงมือแทงจนเสียชีวิต หั่นแยกชิ้นส่วนศพ และตัดอวัยวะเพศออกมา นำซากไปใส่ไว้ในรถของเหยื่อก่อนจุดไฟเผา จากนั้นตนเองกลับบ้านเอาอวัยวะเพศเหยื่อที่ตัดออกมาไปทอดกิน โดยบอกว่าเป็นยาตำรับหนึ่งที่ช่วยรักษาอาการคับแค้นเจ็บปวดของจิตใจได้

          ทั้งนี้ ฝ่ายสามีโหดให้การว่า ตนเป็นผู้วางแผนและลงมือก่อเหตุทั้งหมด ภรรยาไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีโหด ผัวสุดแค้นโจรข่มขืนเมีย เลยฆ่าโหด-ตัดจู๋มาทอดกิน อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:32:30 31,393 อ่าน
TOP