x close

กรรมสนอง หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ หลังขุดหลุมจะขโมยฟันทอง

หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ

          หนุ่มซีเรียติดแหง็กอยู่ใต้หลุมศพ หลังขุดรูมุดเข้าไปในหลุมหวังขโมยฟันทอง และของมีค่าที่สุสานในตุรกี

          กลายมาเป็นเหตุที่ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือไม่ดี เมื่อเด็กหนุ่มรายหนึ่งริทำตัวเป็นโจรขุดสุสานหวังขโมยของมีค่า แต่ผลกรรมดันตามทันทำเอาต้องติดแหง็กอยู่ใต้หลุมศพจนเอาชีวิตไม่รอดเสียนี่ โดยเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเด็กหนุ่มวัย 16 ปีรายหนึ่ง ได้แอบลอบเข้ามาขุดหลุม เจาะเป็นช่องเพื่อลอบเข้าไปภายในหลุมฝังศพ ภายในสุสานกลางของเขตเบกซิลาร์ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี หวังจะขโมยฟันทองที่น่าจะถูกฝังมาพร้อมกับศพ รวมถึงของมีค่าอื่น ๆ

หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ

          แต่เหตุที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อดินบริเวณปากหลุมดันถล่มลงมา ปิดปากหลุมจนเด็กหนุ่มต้องติดแหง็กอยู่ในหลุมศพเสียอย่างนั้น งานนี้เด็กหนุ่มจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากร้องภาวนา จนกระทั่งยามเฝ้าสุสานผ่านมาแล้วได้ยินเสียงดังกล่าวเข้า จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยนำตัวเด็กหนุ่มออกมา

หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ

          ทว่าเหตุการณ์ไม่จบลงง่าย ๆ เท่านั้น เพราะแม้ว่าตำรวจจะมาช่วยเปิดปากหลุมให้แล้ว แต่หัวขโมยหนุ่มกลับดึงดันไม่ยอมปีนออกมา เมื่อเป็นเช่นนี้ตำรวจจึงไม่มีทางเลือกนอกจากยิงแก๊สน้ำตาลงไปในหลุม แล้วใช้กำลังช่วยกันดึงเด็กหนุ่มขึ้นมา ซึ่งหลังจากที่เด็กหนุ่มถูกควบคุมตัวแล้วทางตำรวจก็ได้ทราบว่าเด็กหนุ่มคนนี้เป็นผู้อพยพชาวซีเรีย ที่วางแผนจะลอบเข้าไปขโมยของมีค่าจากผู้เสียชีวิตในสุสานนั่นเอง

หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ

          ทั้งนี้สื่อท้องถิ่นเผยว่า เด็กหนุ่มผู้อพยพรายนี้มีอันต้องพรากจากครอบครัวหลังหนีออกมาจากซีเรีย และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวที่ตุรกี ทำให้เขาตัดสินใจที่จะลองปล้นทรัพย์ในหลุมศพดู แต่ก็มาถูกจับได้ในที่สุด

หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ

world_id:564aed194d265a7b308b4567
ภาพจาก hurriyet.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมสนอง หนุ่มติดแหง็กเกือบตายใต้หลุมศพ หลังขุดหลุมจะขโมยฟันทอง อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:05:18 14,424 อ่าน
TOP