x close

อยู่กินกับมนุษย์มีแต่ปัญหา หนุ่มคนนี้เลยวิวาห์กับพิซซ่าซะเลย

แต่งงานกับพิซซ่า

           ชายชาวรัสเซียรายนี้มาแปลก หลังเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์นั้นยุ่งยากและซับซ้อนเกินไป เลยตกลงปลงใจแต่งงานกับพิซซ่าซะเลย ไหน ๆ ก็ชอบกินมากอยู่แล้วด้วย

           รัสเซียช่วงนี้มีแต่ข่าวคราวชวนให้น่าตื่นตระหนกอยู่ไม่น้อย คราวนี้ลองมาดูเรื่องราวแปลก ๆ ชวนคลายเครียดกันบ้างดีกว่า เมื่อวันที่17 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยแพร่เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่แปลกประหลาดเกินคนทั่วไป เมื่อเขาตัดสินใจประกาศแต่งงานกับพิซซ่า ด้วยเหตุผลที่ว่าเขารู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ด้วยกันเองนั้นมีความยุ่งยากและซับซ้อนเกินไป

           เจ้าบ่าวซึ่งไม่เผยชื่อรายนี้เขารู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการอยู่เป็นโสดโดดเดี่ยว จึงเกิดไอเดียสุดบรรเจิดจัดงานแต่งงานสุดแปลกนี้ขึ้นมา ซึ่งเจ้าสาวแสนสวยจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพิซซ่าหน้าเห็ดมื้อโปรดปรานของเขานั่นเอง

แต่งงานกับพิซซ่า

           เขาบอกว่า เขาไม่ได้มีความหมายอะไรลึกซึ้งซ่อนอยู่เพียงแค่เขาชอบกินมันมากก็แค่นั้น เขาเห็นเพื่อนของเขาหลาย ๆ คนมักจะบ่นเรื่องคู่รักของตัวเอง หรือบางคนก็บ่นเรื่องการไม่มีคู่ ดังนั้นรักของเขากับอาหารจานโปรดนี้จะต้องอยู่ยืนยงกว่ารักของมนุษย์คู่ไหน ๆ เป็นแน่แท้

           "ความรักระหว่างคน 2 คนยุ่งยากซับซ้อนเกินไป ผมรู้สึกซึ้งใจที่อย่างน้อยผมก็มีอาหารที่ชอบและเป็นรักแท้ของผม และมันจะคงอยู่เสมอไปไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม พิซซ่าจะไม่ปฏิเสธหรือทรยศคุณอย่างแน่นอน มันจะพูดจาอย่างเปิดเผยและจริงใจ นี่แหละที่ผมรักมัน" เขากล่าว

แต่งงานกับพิซซ่า

           อย่างไรก็ดี แน่นอนว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เขาจดทะเบียนสมรสกับพิซซ่า รวมถึงบาทหลวงก็ไม่ยอมทำพิธีให้กับเขาด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นในงานวิวาห์ของเขากับพิซซ่าสุดรักจึงถูกจัดขึ้นในร้านพิซซาแห่งหนึ่งในเมืองทอมสค์ ทางภาคกลางตอนล่างของรัสเซีย โดยมีสักขีพยานร่วมงานเป็นผู้จัดการร้านและเหล่าพ่อครัว ซึ่งพวกเขาได้เตรียมทะเบียนสมรสแบบพิเศษและผ้าคลุมเจ้าสาวติดมากับถาดพิซซ่าให้ด้วย

           แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่า ทั้งแฮปปี้ เอ็นดิ้ง และแฮปปี้ อีทติ้ง ไปพร้อม ๆ กัน

แต่งงานกับพิซซ่า

แต่งงานกับพิซซ่า

แต่งงานกับพิซซ่า

แต่งงานกับพิซซ่า

ภาพจาก makelovepizza.ru

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่กินกับมนุษย์มีแต่ปัญหา หนุ่มคนนี้เลยวิวาห์กับพิซซ่าซะเลย อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:41:04 15,831 อ่าน
TOP