x close

สะใจมาก คลิปชายกดเงินถูกโจรปล้น เลยจัดหนักโจรซะสิ้นท่าเลย



สู้โจร

          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 สำนักข่าว CCTV เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสะใจ ชายคนหนึ่งถูกโจรบุกเข้าปล้นในขณะกำลังยืนกดเงิน เขาเลยรัวหมัดต่อยโจรแบบไม่ยั้ง กระทั่งเจ้าโจรกระจอกลงไปนอนแน่นิ่งสิ้นท่าอยู่กับพื้น ก่อนเรียกตำรวจมาจับกุมในที่สุด

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเต๋อหยาง มณฑลเสฉวนของจีน เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ชายรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อได้ยืนกดเงินอยู่ที่ตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง เขายืนอยู่เพียงคนเดียวในบริเวณนั้น และไม่นานนักโจรก็ปรากฏตัวขึ้น โดยมาในคราบคนที่แต่งตัวธรรมดา ไม่มีการปกปิดใบหน้า ไม่มีอาวุธ ไม่มีลักษณะใดที่บ่งบอกว่าเป็นโจรเลย ก่อนที่จะเข้าถึงตัวชายคนที่กำลังกดเงินอยู่แสดงเจตนาจะปล้นเงินเต็มที่

สู้โจร

          แต่แล้วโดยไม่ได้คาดคิด ชายคนนี้ยอมให้โจรปล้นง่าย ๆ เสียที่ไหน ทันทีที่รู้ตัวว่าถูกปล้น เขาก็ต่อยโจรอย่างไม่รีรอ เกิดเป็นศึกยื้อยุดฉุดกระชากและแลกหมัดกันอยู่ชั่วครู่ แต่สุดท้ายแล้วชายรายนี้ก็เป็นฝ่ายชนะ เขารัวหมัดต่อยโจรซะน่วม ลงไปกองกับพื้นสิ้นท่าเลยทีเดียว

          แน่นอนว่างานนี้ความซวยหนักตกอยู่ที่เจ้าโจรกระจอก เพราะนอกจากจะก่อเหตุเสียเปล่า ไม่ได้เงินไปสักแดง แถมยังเจ็บตัวแล้ว ก็ยังถูกจับดำเนินคดีตามระเบียบ เพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมัดตัวไว้ซะแน่นเชียว




ภาพจาก deyang.scol.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะใจมาก คลิปชายกดเงินถูกโจรปล้น เลยจัดหนักโจรซะสิ้นท่าเลย อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:10:55 155,542 อ่าน
TOP