x close

คุณพระ ! หนุ่มไต้หวันหารายได้เสริม ให้คนล้วงจับนกเขา คิดครั้งละ 55 บาท



หนุ่มไต้หวันหารายได้เสริม ให้คนล้วงจับนกเขา

           หนุ่มนักศึกษาไต้หวันเร่หารายได้สุดแปลก ให้คนล้วงจับไอ้จ้อนในงานพาเหรดเกย์ คิดค่าบริการสัมผัสละ 55 บาท บอกไม่มองว่าอนาจาร ไม่ต่างกับการให้กอด

           เกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากในสังคมออนไลน์ประเทศจีนขณะนี้ เมื่อหนึ่งในสมาชิกเว็บไซต์เว่ยป๋อ เครือข่ายโซเชียลชื่อดังของจีนได้โพสต์ภาพชวนอึ้ง เมื่อหนุ่มนักศึกษาไต้หวันรายหนึ่งหารายได้พิเศษ ด้วยการเร่ให้ผู้คนมาล้วงจับไอจ้อนของตัวเองที่อยู่ในกล่องซึ่งสะพายมาปิดกลางลำตัวไว้  เจาะรูสองด้านให้นกเขาโผล่ในกล่องและอีกด้านสำหรับล้วงมือเข้าไปทักทาย โดยได้ระบุว่าหนุ่มคนนี้คิดค่าบริการสัมผัสละละ 10 หยวน หรือราว 55 บาท ชาวเน็ตต่างพากันแห่มาคอมเม้นท์และแชร์ต่อกันมากมาย

หนุ่มไต้หวันหารายได้เสริม ให้คนล้วงจับนกเขา

           อย่างไรก็ดีหนุ่มชายคนนี้ได้ออกมาพูดถึงกรณีของเขาผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า 阿空 เขาได้ไปร่วมเดินขบวนพาเหรดเกย์ในไต้หวันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2558  ซึ่งพาเหรดนี้จัดขึ้นเพื่อชาวสีรุ้งและเป็นการเรียกร้องสิทธิให้พวกรักร่วมเพศ โดยหนุ่มคนนี้ได้เปรียบการจับไอ้จ้อนของเขาเหมือนการให้กอด และไม่ได้มองว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องลามกอนาจารแต่อย่างใด อีกทั้งยังได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากผู้คนที่ร่วมงานพาเหรดครั้งนี้อีกด้วย

หนุ่มไต้หวันหารายได้เสริม ให้คนล้วงจับนกเขา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก kong.sex , weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพระ ! หนุ่มไต้หวันหารายได้เสริม ให้คนล้วงจับนกเขา คิดครั้งละ 55 บาท อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:48:30 66,207 อ่าน
TOP