x close

จบกันความโรแมนติก ! เศรษฐีจีน ผูกตุ๊กตากับรถกะเซอร์ไพรส์แฟน แต่เงิบเมื่อเจอตำรวจ


ผูกตุ๊กตากับรถกะเซอร์ไพรส์แฟน

               หนุ่มเศรษฐีจีน ผูกตุ๊กตาหมีไว้บนรถหรู เอาไปให้แฟนสาวเป็นของขวัญสุดพิเศษ สุดท้ายโดนตำรวจจับปรับ ฐานฝ่าฝืนกฎจราจร

               เมื่อวันที่  11 พฤศจิกายน 2558  เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า หนุ่มจีนคนหนึ่ง กะทำเซอร์ไพร์สแฟนครั้งใหญ่ ด้วยการผูกตุ๊กตาหมีขนาดยักษ์ไว้บนรถแลมโบกินี รุ่นกัลลาร์ดอ แต่เขากลับเจอตำรวจจราจรโบกเรียกให้จอด พร้อมจับปรับในข้อหาอาจสร้างอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ เนื่องจากตุ๊กตาหมีอาจจะร่วงลงไปบนถนนตอนไหนก็ได้ บอกเลยงานนี้เรียกว่า อวสานความโรแมนติก

ผูกตุ๊กตากับรถกะเซอร์ไพรส์แฟน

               ทั้งนี้ ตำรวจจราจรที่ชื่อว่า ถาน เฉียว ซึ่งปฏิบัติงานจราจรในเมืองเฉิงตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ได้พบว่ารถยนต์หรูคันหนึ่ง ได้ผูกตุ๊กตาหมีเอาไว้บนหลังคารถ พร้อมกับขับรถไปมาบนท้องถนน และทำให้เกิดความสับสนอลหม่านในหมู่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น จนทำให้นายตำรวจท่านนี้ เรียกรถหรูคันดังกล่าวให้จอด

               ด้านชายที่ขับรถเผยว่า เขาเอาตุ๊กตาหมีมาให้แฟนของเขา เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเธอ และเขาจำเป็นต้องผูกตุ๊กตาไว้บนหลังคารถ เพราะเขาไม่สามารถยัดตุ๊กตาหมีเข้าไปในรถได้

ผูกตุ๊กตากับรถกะเซอร์ไพรส์แฟน

               นายตำรวจถาน เฉียว ได้สั่งจับและปรับหนุ่มคนนี้จากการที่เขาละเมิดกฎจราจร รวมทั้งยังตักเตือนไม่ให้ทำแบบนี้อีก หนุ่มคนนี้ได้โทรศัพท์เรียกเพื่อนมาช่วยขนตุ๊กตาหมี แต่ก็ไม่มีใครมาเพราะไม่มีใครมีรถยนต์ที่ใหญ่พอ ซ้ำร้ายเขายังถูกห้ามไม่ให้ใช้รถหรูแลมโบกินีเป็นการชั่วคราว และต้องโบกรถแท็กซี่กลับบ้านแทน

ภาพจาก thesupercarkids.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบกันความโรแมนติก ! เศรษฐีจีน ผูกตุ๊กตากับรถกะเซอร์ไพรส์แฟน แต่เงิบเมื่อเจอตำรวจ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:16:54 29,019 อ่าน
TOP