x close

หนุ่มหวิดดับ ลงมือหั่นเจ้าโลกด้วยตัวเอง สานฝันอยากเป็นหญิง

นายหลี่ เซียงจิน

           หนุ่มจีนสุดทรมานอยู่ในร่างกายที่ไม่ตรงกับจิตใจ ตัดสินใจหั่นเจ้าโลกทิ้ง ผ่าตัดแปลงเพศด้วยตัวเองจนเกือบตาย สุดท้ายได้เป็นหญิงสมใจอยาก
 
           เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวแสนซับซ้อนเฉียดความตายของนายหลี่ เซียงจิน ช่างตัดผมชายวัย 30 ปี จากมณฑลหูหนาน ที่โด่งดังไปทั่วจีนในขณะนี้ หลังจากเขาพยายามเปลี่ยนเพศตัวเอง เพื่อสานฝันให้กลายเป็นผู้หญิงสมใจ แต่เกิดพลั้งพลาดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

นายหลี่ เซียงจิน

           หลี่เล่าว่า เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นเขารู้สึกรังเกียจการเป็นเพศชายของตนเองและมองว่าเป็นปัญหาใหญ่ เขาจึงเริ่มกินฮอร์โมนเพศหญิงเพื่อลบล้างลักษณะความเป็นชายต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 7 ปี แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้เขารู้สึกพอใจ เขายังคงรู้สึกขัดแย้งในใจอยู่เสมอ เมื่อเรียนจบมหาวิทยาลัยหลีย้ายไปทำงานโรงงานอยู่ที่มณฑลกวางตุ้ง โดยเก็บเรื่องราวความอยากจะเป็นสาวไว้เป็นความลับ ทั้งเพื่อนและพ่อ-แม่ต่างไม่มีใครทราบ

           จนกระทั่งถึงในปี 2555 หลี่ตั้งใจแก้ไขปัญหาของเขาให้ลุล่วง โดยเขาได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงเพศตัวเอง แต่เนื่องจากในสังคมจีน โรงพยาบาลที่ให้การช่วยเหลือผ่าตัดแปลงเพศหาได้ยากและไม่เป็นที่ยอมรับ หลี่จึงหาทางออกให้ตัวเองด้วยการพยายามผ่าตัดอวัยวะเพศชายทิ้งด้วยตัวเองภายในห้องน้ำของห้องพัก !

นายหลี่ เซียงจิน

           จากการกระทำของหลี่เช่นนี้ เป็นเหตุให้ร่างกายเสียเลือดมากจนเกือบเสียชีวิต ทว่าเคราะห์ยังดีที่มีผู้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตไว้ได้ทัน และแม้ว่าเขาจะเสียอวัยวะเพศชายไปแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ได้เป็นผู้หญิงได้เหมือนที่ต้องการและเขาก็ยังคงไม่ยอมบอกความลับที่เก็บไว้ให้พ่อและแม่ทราบ ทั้งคู่ทราบเพียงแค่ลูกชายของตัวเองเกิดอาการป่วยจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเท่านั้น

           หลี่เก็บความลับไว้เรื่อยมาถึง 3 ปี จนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขาตัดสินใจไปออกรายการ U Beauty เพื่อเปิดเผยเรื่องราวอันแสนเฉียดตายของตัวเอง และได้เข้ารับการศัลยกรรมแปลงเพศเป็นหญิงโดยสมบูรณ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แม้ว่าเรื่องราวความลับทั้งหมดจะต้องถูกเปิดเผย แต่มันเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ฝันของเขาเป็นจริง เขาจึงยอม

นายหลี่ เซียงจิน
 
           ในที่สุดหลี่ก็ได้รับการผ่าตัดแปลงเพศจากชายให้กลายเป็นหญิงโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จนตอนนี้ร่างกายของเขาเปลี่ยนเป็นผู้หญิงดังที่หวัง

           ทั้งนี้ แม้ในตอนแรกทางพ่อ-แม่ของเขาจะโกรธและไม่ยินยอม แต่สุดท้ายพวกเขาทั้งคู่ก็เข้าใจในตัวลูกและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา และไม่เพียงแต่พ่อ-แม่ของหลี่ที่เสียใจ เพราะเมื่อตอนหลี่ทำงานอยู่ที่โรงงานเขาพบรักและแต่งงานอยู่กินกับหญิงสาวคนหนึ่งโดยที่เธอก็ไม่ทราบความลับของเขา แต่สุดท้ายแล้วเมื่อเธอทราบเรื่องราวทั้งหมดและหลี่กลายเป็นผู้หญิงแล้ว ทั้งคู่ก็ต้องหย่าจากกันและกลายเป็นเพียงแค่เพื่อนที่เข้าใจกันเท่านั้น

นายหลี่ เซียงจิน

นายหลี่ เซียงจิน

นายหลี่ เซียงจิน

นายหลี่ เซียงจิน

นายหลี่ เซียงจิน

ภาพจาก toutiao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหวิดดับ ลงมือหั่นเจ้าโลกด้วยตัวเอง สานฝันอยากเป็นหญิง อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:02:36 16,626 อ่าน
TOP