x close

คลิปเดือด แท็กซี่ฉุนจัดคว้ามีดยาวไล่ฟันหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน

แท็กซี่คว้ามีดยาวไล่ฟันหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน

         ไล่ฟันกันกลางถนน ! คลิปคนขับแท็กซี่ใช้อาวุธมีดด้ามยาวไล่ฟันคู่กรณีคนขับบิ๊กไบค์ CB650F สีเหลือง หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทตกลงกันไม่ได้ ด้านชาวเน็ตถาม เดี๋ยวนี้แท็กซี่พกอาวุธกันหมดแล้วเหรอ

         วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎นี่โน้ตงัย จำไม่ได้หรอ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคนขับแท็กซี่กับหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ บริเวณสะพานพระราม 9 โดยเป็นคลิปที่ถ่ายได้จากรถยนต์คันหนึ่ง เผยให้เห็นคนขับแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทศ 9800 กำลังถืออาวุธมีดยาวพยายามฟันคู่กรณีที่เป็นชายขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CB650F สีเหลือง ที่พยายามป้องกันและต่อสู้กับคนขับแท็กซี่ หลังจากทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันแต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวมีหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก่อนท้ายคลิปวิดีโอคนขับแท็กซี่ได้ขับรถออกไป

แท็กซี่คว้ามีดยาวไล่ฟันหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน

         ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้ความคิดเห็นว่าควรจะมีกฎหมายเข้มงวดกับแท็กซี่ที่พกอาวุธเพราะเห็นในข่าวเยอะมาก ขณะที่บางส่วนให้ความเห็นว่าไม่ควรไปต่อว่าคนขับแท็กซี่ฝ่ายเดียวเพราะยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดและหากมองอีกด้านอาจเป็นฝ่ายบิ๊กไบค์ที่ผิด แต่การที่แท็กซี่นำอาวุธออกออกมาก็เป็นเรื่องที่ไม่สมควร รวมทั้งเรื่องนี้ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการ

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางเจ้าของคลิปดังกล่าวก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าไปเจรจากันที่โรงพักแล้ว

แท็กซี่คว้ามีดยาวไล่ฟันหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน






world_id:56568c1e4d265a9d308b4575
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ‎นี่โน้ตงัย จำไม่ได้หรอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเดือด แท็กซี่ฉุนจัดคว้ามีดยาวไล่ฟันหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:18:25 17,433 อ่าน
TOP