x close

รวบหนุ่มหื่น ข่มขืนน้องเมียวัย 11 แถมบังคับเมียถ่ายคลิปลงแผ่นขาย



ข่มขืนน้องเมีย

         รวบหนุ่มมาเลเซียวัย 35 ข่มขืนน้องเมียวัย 11 แถมบังคับเมียถ่ายคลิปไรท์ลงแผ่นขาย ด้านพ่อเหยื่อสุดช้ำเจอคลิปถูกแชร์ว่อน โร่แจ้งความดำเนินคดี

         วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์ malaysiandigest.com มีรายงานข่าวชวนช็อก เมื่อพบว่าชายวัย 35 ปี รายหนึ่งได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ซึ่งเป็นน้องสาวของภรรยาวัย 14 ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

         โดยรายงานเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวได้ข่มขู่ภรรยาสาวผู้มีปัญหาทางจิต ให้บันทึกคลิปขณะที่เขาข่มขืนน้องสาวภรรยาอย่างไร้ยางอาย ภายในบ้านของครอบครัวฝ่ายหญิงที่หาดเตลุก เกมัง ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (21 พฤศจิกายน) ก่อนที่ตัวเองจะนำคลิปดังกล่าวบันทึกลงแผ่นวีซีดี ขายให้กับเพื่อนเพื่อหาเงินในช่วงที่ไม่มีงานทำนี้

         อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นได้ถูกเปิดโปงในที่สุด เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกคนนำไปปล่อยต่อในวงกว้าง ผ่านทางแอพพลิเคชั่น WhatsApp จนพ่อของเด็กหญิงผู้โชคร้ายมาเห็นเข้าในที่สุด จึงนำเรื่องไปคาดคั้นถามลูกสาว จนเด็กสาวผู้สิ้นหวังจำต้องยอมรับว่าเธอถูกพี่เขยข่มขืนมาหลายต่อหลายครั้งแล้วในช่วงเดือนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้พ่อของเธอจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความจนทางตำรวจดำเนินการเข้าจับกุมชายผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยภรรยาสาววัย 14 ปีไปทำการสอบสวนในที่สุด 

          ทั้งนี้ เว็บข่าวมาเลเซียนไดเจสต์ รายงานด้วยว่า ภรรยาวัย  14 ปีของหนุ่มหื่นรายนี้ เป็นผู้มีอาการทางสมอง ส่งผลให้เป็นผู้ป่วยบกพร่องทางสติปัญญา (Mental Retardation)

ภาพจาก malaysiandigest.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหื่น ข่มขืนน้องเมียวัย 11 แถมบังคับเมียถ่ายคลิปลงแผ่นขาย อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:45:56 266,405 อ่าน
TOP