x close

เหลือเชื่อ คลิปรถลอยขึ้นกลางอากาศขณะวิ่งบนถนน ยังกะถูกสิ่งลี้ลับดึง




เหลื่อเชื่อ คลิปรถลอยขึ้นกลางอากาศขณะวิ่งบนถนน ยังกะถูกสิ่งลี้ลับดึง

                คลิปชวนฉงน รถ 3 คัน ลอยขึ้นกลางอากาศขณะวิ่งบนถนน นึกว่าเรื่องลี้ลับที่แท้เป็นสายเคเบิลที่เก็บไม่เรียบร้อยบนพื้นถนนต่างหาก

                เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโออุบัติเหตุชวนฉงนจากประเทศจีน เมื่อรถตู้คันหนึ่งและรถเก๋งอีก 2 คัน กำลังวิ่งมาบนถนนใหญ่กำลังจะผ่านสี่แยก แต่จู่ ๆ ก็เกิดปรากฏการณ์ไม่คาดคิด เมื่อรถถูกอะไรบางอย่างดึงให้ลอยขึ้นกลางอากาศและถอยกลับไปด้านหลัง เกิดเป็นภาพที่ชวนสงสัยกันในทีแรก แต่เมื่อได้รู้สาเหตุที่แท้จริงก็ถึงบางอ้อ

เหลื่อเชื่อ คลิปรถลอยขึ้นกลางอากาศขณะวิ่งบนถนน ยังกะถูกสิ่งลี้ลับดึง

                เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากสายเคเบิลที่ถูกปล่อยทิ้งไว้กลางถนนนั่นเอง หลังจากคนงานได้มาติดตั้งสายเคเบิลบริเวณนี้แต่กลับเก็บสายเคเบิลไม่เรียบร้อย ทำให้เมื่อรถวิ่งผ่านมาพอดี รถก็ไปเกี่ยวเอาสายเคเบิลเข้า ทำให้ไปกระชากตัวรถที่กำลังพุ่งไปข้างหน้าให้ลอยขึ้นกลางอากาศ และทำให้รถพลิกคว่ำ

                อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ แต่ในทีแรกภาพที่ปรากฏในคลิปวิดีโอวงจรปิดต่างทำให้ผู้คนพากันอึ้งไม่น้อย

world_id:565935f94d265ae3308b4585

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเชื่อ คลิปรถลอยขึ้นกลางอากาศขณะวิ่งบนถนน ยังกะถูกสิ่งลี้ลับดึง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:12:07 37,228 อ่าน
TOP