x close

โอ้พระเจ้า นักศึกษาสัตวแพทย์เปลือยหมู่ถ่ายปฏิทิน อล่างฉ่างกลางไร่

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

          นักศึกษาสัตวแพทย์ในซิดนีย์ใจกล้า พร้อมใจลุยฟาร์ม สลัดผ้าถ่ายปฏิทินนู้ดกลางไร่กลางทุ่งนา หาเงินช่วยเหลือชาวไร่ที่เผชิญภัยแล้ง

          มีมาให้ยลกันอีกเซตหนึ่งแล้วสำหรับปฏิทินนู้ด แต่ไม่ใช่นู้ดหวิวบนปฏิทินสุราหรือยาสูบนะเออ มันเป็นภาพนู้ดหมู่ในโลเคชั่นเรือกสวนไร่นาของเหล่านักศึกษาสัตวแพทย์จากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ ออสเตรเลีย บรรดาว่าที่สัตวแพทย์หนุ่มสาวเขาพร้อมใจกันสลัดผ้า จูงแกะ จูงม้า จูงน้องหมา มาร่วมถ่ายด้วย ไม่มีเคอะเขินกันแม้แต่น้อย

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคำให้สัมภาษณ์ของ แมท คลิฟฟอน นักศึกษาปี 4 และเป็นผู้กำกับในการทำปฏิทินเซตนี้ ในรายงานวันที่ 1 ธันวาคม 2558 คลิฟฟอนเผยว่า มีเพื่อน ๆ และพี่น้องชาวสัตวแพทย์มาร่วมเปลือยกายถ่ายปฏิทินด้วยกันถึง 65 คน แรก ๆ ใช้เวลาถ่ายทำด้วยกัน 2 อาทิตย์ มันเป็นช่วงเวลาที่ออกจะทะลึ่งสักหน่อย แต่ทุกคนก็สนุกกันมาก ๆ ตอนแรกแต่ละคนยังดูเขิน ๆ คอยมองว่าใครจะเป็นคนถอดเสื้อผ้าก่อนกัน แต่พอเวลาผ่านไปก็ผ่อนคลายสบายใจกัน เลิกเหนียมอายในเรือนร่างของตัวเอง

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์
 
          สำหรับเงินที่ได้จากการขายปฏิทินเหล่านี้ ทางคณะจะนำไปมอบให้แก่ชาวไร่ที่ประสบภัยแล้ง คลิฟฟอนยังบอกอีกว่า นักศึกษาสัตวแพทย์หลายคนก็มาจากครอบครัวที่ทำไร่ทำฟาร์ม แต่ละคนจึงรู้ดีว่าปัญหาภัยแล้งนั้นเป็นเรื่องใหญ่และมีผลกระทบมากแค่ไหน ทางพวกเขาเองก็อยากมีส่วนกระตุ้นให้ผู้คนตื่นตัวเกี่ยวกับภัยแล้งที่กำลังคุกคามออสเตรเลีย ถ้าปฏิทินนี้จะช่วยสร้างความตระหนักในสังคมได้ในวงกว้าง ก็เป็นเรื่องที่ดี และยิ่งมีคนซื้อมากก็จะยิ่งช่วยชาวไร่ได้มากด้วย

          ทั้งนี้การถ่ายปฏิทินนู้ดประจำปีเพื่อหาเงินอุดหนุนมูลนิธิและโครงการดี ๆ เป็นประเพณีของนักศึกษาสัตวแพทย์ของมหาวิทยาลัยซิดนีย์มากว่า 30 ปีแล้ว

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

ปฏิทินนู้ดนักศึกษาสัตวแพทย์

ภาพจาก afterhourscalendar, เฟซบุ๊ก 2016 Vet Calendar - After Hours, Nicola Bodle - Photographer


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้พระเจ้า นักศึกษาสัตวแพทย์เปลือยหมู่ถ่ายปฏิทิน อล่างฉ่างกลางไร่ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 15:47:25 52,984 อ่าน
TOP