x close

เด็ก 6 ขวบ สุดซน ปีนต้นไม้สูงเท่าตึก 5 ชั้น ติดแหง็กลงไม่ได้

เด็กชายตัวเล็กคนหนึ่งติดอยู่บนกิ่งไม้สูง

           เด็กชายวัย 6 ขวบสุดซน ปีนขึ้นไปเล่นบนต้นไม้สูงกว่า 15 เมตร สุดท้ายกลับลงมาไม่ได้ ติดอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมงกว่าเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือลงมาได้

           เว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยของรัฐนอร์ทแคโรไลนา ในสหรัฐฯ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเด็กชายตัวเล็กคนหนึ่งติดอยู่บนกิ่งไม้สูงที่สวนหลังบ้าน จึงเร่งนำทีมช่วยเหลือเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวโดยทันที

           เมื่อไปถึงต่างก็ต้องประหลาดใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า เด็กน้อยคนนี้นั่งตัวแข็งทื่ออยู่บนยอดไม่ที่สูงชะลูดกว่า 15 เมตร หรือพอ ๆ กับตึก 5 ชั้น เขาอยู่ในอาการตกใจกลัวจนไม่กล้าแม้จะกระดุกกระดิกตัว จากข้างล่างแค่มองขึ้นไปก็น่าหวาดเสียวมากแล้ว แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเจ้าหนูวัยเพียงแค่ 6 ขวบคนนี้จะขึ้นไปอยู่ข้างบนนั้นได้

           ทางทีมกู้ภัยจึงรีบคิดหาวิธีช่วยหนูน้อยลงมา เนื่องจากบันไดปีนของทางเจ้าหน้าที่นั้นสั้นเกินไปที่จะปีนขึ้นไปช่วยเจ้าหนูได้ จนสุดท้ายได้ติดต่อขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าการไฟฟ้าให้นำรถกระเช้าปีนเสาไฟ มาช่วยนำตัวเด็กน้อยคนนี้ลงมาจากบนยอดไม้ และในที่สุดเจ้าหนูก็ลงมาได้อย่างปลอดภัย แม้จะยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัว แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

           ทั้งนี้ จากรายงานทราบว่า ขณะเกิดเหตุเด็กน้อยคนนี้ได้แอบขึ้นไปปีนเล่นบนต้นไม้ดังกล่าว กระทั่งเมื่อแม่ของเจ้าหนูเรียกหาก็ไม่พบ แต่กลับต้องช็อกสุดขีดเมื่อพบว่าลูกชายของตนไปอยู่บนยอดไม้สูงที่สวนหลังบ้าน อย่างไรก็ดี ครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าหนูขึ้นไปบนต้นไม้ต้นนี้ เพียงแต่เป็นครั้งแรกที่ไปติดอยู่จนลงมาไม่ได้เช่นนี้..

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Faison Fire & Rescue

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 6 ขวบ สุดซน ปีนต้นไม้สูงเท่าตึก 5 ชั้น ติดแหง็กลงไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 15:14:51 18,616 อ่าน
TOP