x close

อกตู้ม "ขวัญ" ชิงบัลลังก์เซ็กซี่เบียด "อั้ม-ชมพู่"

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


          ชื่อ-ชั้นและเครดิตของ "ลูกขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ถูกบันทึกเอาไว้เป็นสถิติของวงการโทรทัศน์ ในฐานะเป็นนางเอกเจ้าของเรทติ้งสูงสุดจากละคร "ขิงก็ราข่าก็แรง" พร้อมประโยคสุดฮิต "แม่ไม่ปลื้ม...จบ!" ของนักแสดงรุ่นใหญ่ "จารุณี สุขสวัสดิ์" ที่ยังติดปากจนถึงทุกวันนี้

          การใช้ชีวิต และอาจเรียกได้ว่าเป็นการเติบโตคาวงการ เพราะเข้าวงการ เล่นละครมาตั้งแต่ยังเล็ก อาจทำให้สาวน้อยคุ้นชินกับเหลี่ยมมุมของชีวิตการเป็นคนบันเทิงอย่างดี เมื่อเป็นสาวน้อยวัยกำดัด "ขวัญ-อุษามณี" ต้องผ่านการตัดสินใจเพื่อเลือกทางเดินในวงการบันเทิง และก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการตัดสินที่ถูก ในการทิ้ง ช่อง 3 ขณะที่ผลงานในฐานะ "บทนำ" จากละคร "เจ้านายวัยกระเตาะ" ยังไม่ออกอากาศ

          เธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ช่อง 7 สี ประเดิมด้วยผลงานละคร "สาวน้อยในตะเกียงแก้ว" ประกบ ปู-ไปรยา และ เติ้ล-ตะวัน ก่อนจะมาดังสุดขีดในบท "นิด" นักข่าวสาวห้าวสู้ชีวิต ผู้ไม่ยอมก้มหัวให้ใครในละคร "ขิงก็ราข่าก็แรง"

          และวันนี้ อุษามณี โตเต็มสาวเป็นนางเอกวัยกระเตาะที่กำลังโตเป็นสาวสะพรั่ง แม้จะขยันมีข่าวคราวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งเป็นประเด็นศึกเกาเหลาขนานใหญ่กับนางเอกร่วมค่าย แม้เรื่องราวจะยุติไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทำให้ส่วนหนึ่ง 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อกตู้ม "ขวัญ" ชิงบัลลังก์เซ็กซี่เบียด "อั้ม-ชมพู่" โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 9,057 อ่าน
TOP