x close

พ่อวัย 46 ตัดสินใจทิ้งเมีย-ลูก เพื่อใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิง 6 ขวบ



พ่อวัย 46 ตัดสินใจทิ้งเมีย-ลูก เพื่อใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิง 6 ขวบ

                พ่อวัย 46 ตัดสินใจทิ้งครอบครัวมาอยู่กับครอบครัวอุปการะ ใช้ชีวิต-แต่งตัวเป็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ

                เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของคุณพ่อชาวแคนาดา วัย 46 ปี ที่ขอยุติชีวิตครอบครัว เพื่อใช้ชีวิตเป็นผู้หญิง แถมไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาด้วย แต่เป็น "เด็กหญิง 6 ขวบ" เลยทีเดียว

                สเตฟานี่ วอลชต์ คือชื่อของชายรายนี้ ก่อนหน้านี้เขาแต่งงานมานานกว่า 23 ปี แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็รู้ตัวเองมาตลอดว่าเป็นหญิงในร่างชาย วันหนึ่งจึงตัดสินใจทิ้งภรรยาและลูก ๆ อีก 7 คนไว้เบื้องหลัง เพื่อใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ แต่งตัวและทำอะไรต่าง ๆ เหมือนกับยังเป็นเด็ก

                "ผมไม่ปฏิเสธว่าผมแต่งงานแล้ว ผมไม่ปฏิเสธว่าผมมีลูก แต่ตอนนี้ผมเดินถอยหลัง ผมกลับเป็นเด็ก" สเตฟานี่ ให้สัมภาษณ์กับ Daily Xtra

พ่อวัย 46 ตัดสินใจทิ้งเมีย-ลูก เพื่อใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิง 6 ขวบ

                สเตฟานี่เล่าว่าก่อนหน้าที่เขาจะทิ้งภรรยาและลูก ๆ มานั้น ภรรยาของเขารับไม่ได้กับการที่เขาเป็นหญิงในร่างชาย เช่นเดียวกับลูก ๆ ของเขา โดยภรรยาได้ยื่นคำขาดกับเขาว่า "จะเลิกเป็นกะเทย หรือจะไปจากชีวิตฉัน" และสเตฟานี่ก็ไม่อาจกดเก็บความเป็นหญิงในตัวเองได้เลย เขาทำไม่ได้ จึงเดินจากครอบครัวมา

                นอกจากนี้เขายังเล่าถึงความอึดอัดใจจนทำให้เครียดอย่างหนักว่า ตอนที่ลูกสาวคนโตของเขาแต่งงาน ลูกได้ขอให้เขาแต่งตัวเป็นพ่อของเธอ ไม่ใช่ผู้หญิง ซึ่งการทำเช่นนั้นทำให้เขาพยายามฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ไม่สำเร็จ

พ่อวัย 46 ตัดสินใจทิ้งเมีย-ลูก เพื่อใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิง 6 ขวบ

                ปัจจุบันสเตฟานี่อยู่กับครอบครัวอุปการะ เขาบอกว่าเขารู้สึกสบายใจมาก ๆ ที่ได้เป็นเด็กผู้หญิง ครอบครัวอุปการะมีหลานสาวคนเล็ก และเธออยากได้น้องสาว สเตฟานี่จึงสวมบทเป็นน้องสาวเธอไป เขาเล่นของเล่นเด็กเหมือน ๆ กับเธอ ไม่มีความคิดอยากฆ่าตัวตาย ไม่ต้องคิดอะไรอีกต่อไป แค่เล่นสนุกเป็นเด็กเรื่อยไปเท่านั้น

world_id:566cf28d4d265a9c6a8b4575

ภาพจาก xtraonline


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อวัย 46 ตัดสินใจทิ้งเมีย-ลูก เพื่อใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิง 6 ขวบ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2558 เวลา 11:24:00 36,147 อ่าน
TOP