x close

ยอมเธอเลย สาวญี่ปุ่นอัดคลิปกินขนมปัง 100 แผ่นได้ในมื้อเดียว

คิโนชิตะ ยูกะ ยอดสาวนักกินจุ

          คิโนชิตะ ยูกะ เจ้าของฉายา สาวน้อยยอดนักกินจุแห่งแดนปลาดิบ อัดคลิปพิชิตเมนูจานยักษ์ครั้งใหม่ นั่งกินขนมปัง 100 แผ่น ในมื้อเดียว

          เห็นสวย ๆ หุ่นบางอย่างนี้ แต่เธอกินเก่งมากสุด ๆ เชียวล่ะ และไม่ได้เก่งธรรมดา เรียกว่ากระเพาะยักษ์ได้เลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปการกินสุดน่าตะลึง ของแม่สาวคิโนชิตะ ยูกะ จากประเทศญี่ปุ่น เธอได้ออกคลิปท้าทายความจุของกระเพาะครั้งใหม่ โดยการกินขนมปังติดต่อกันมากถึง 100 แผ่นในคราวเดียว

          สาวยูกะเธอเริ่มจากเอาขนมปังออกมาจากถุงทั้ง 10 ถุง มาแผ่วางซ้อนเรียงกันเป็นชั้น ๆ ก่อนจะเริ่มกันกินทีละแผ่นอย่างเอร็ดอร่อย สลับกับการราดทั้งนมข้น มายองเนส น้ำผึ้ง เนย และแยมสารพัด แล้วยัดเข้าปาก เคี้ยวตุ้ย ๆ เต็มปากเต็มคำ

คิโนชิตะ ยูกะ ยอดสาวนักกินจุ

          "แผ่นที่ 50 แล้ว ฉันเริ่มเมื่อยกรามนิด ๆ แล้วล่ะ" ยูกะพูดไปพลางหยิบแผ่นต่อไปมาเคี้ยวหมับ ๆ อย่างไม่หยุดปาก ก่อนจะหันไปหยิบชีสและเกลือมาลองใส่ทานกับขนมปังที่เหลือ ผสมไป ๆ มา ๆ อย่างเพลิดเพลิน เพียงไม่นานแผ่นขนมปังกองสูงก็ค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ จนเหลือคำสุดท้าย เธอก็จับมันยัดเข้าปากอย่างชิล ๆ รวมน้ำหนักขนมปังทั้งหมดแล้วกว่า 3.8 กิโลกรัม

คิโนชิตะ ยูกะ ยอดสาวนักกินจุ

          คิโนชิตะ ยูกะ สาวหน้าสวยรูปร่างบอบบางคนนี้ เธอมีฉายาว่า ยอดสาวนักกินจุ เธอมีชื่อเสียงมาจากการแข่งขันกินจุหลายรายการด้วยกัน ยูกะมักจะสรรหาของกินสารพัดที่มีจำนวนและปริมาณมากกว่าปกติถึงหลายเท่า มาทานโชว์จนเกลี้ยงทุกครั้ง โดยยูกะได้อัพคลิปผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบช่องของเธอชื่อว่า 木下ゆうか Yuka Kinoshita  ให้ผู้คนทั่วโลกได้มีโอกาสเข้าไปชมความสามารถพิเศษของเธอกันมากมาย

          เห็นอย่างนี้แล้วอดสงสัยไม่ได้จริง ๆ เลยว่า ระบบย่อยอาหารของเธอแอบเอาของที่กินตั้งมากมายไปเก็บไว้ที่ไหนกัน

world_id:566e458a4d265a52818b4572
ภาพจาก 木下ゆうか Yuka Kinoshita

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมเธอเลย สาวญี่ปุ่นอัดคลิปกินขนมปัง 100 แผ่นได้ในมื้อเดียว อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2558 เวลา 13:40:32 15,376 อ่าน
TOP