x close

ดราม่าร้อน ! สาวขึ้น BTS ไม่มีคนลุกให้นั่ง โพสต์ประจาน แต่โดนสวนยับ

สาวขึ้น BTS ไม่มีคนลุกให้นั่ง โพสต์ประจาน แต่โดนสวนยับ

          สาวขึ้น BTS แต่ไม่มีคนลุกให้นั่ง ไม่พอใจ ถ่ายรูปมาโพสต์ประจาน เรียกร้องสิทธิสตรี งานนี้ชาวเน็ตไม่เห็นด้วย คอมเม้นท์สวดยับ ดราม่ากันสนั่นเน็ต !

          เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558 ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของหญิงคนหนึ่ง ที่โพสต์รูปผู้ชายนั่งบน BTS พร้อมข้อความตำหนิผู้ชายเหล่านั้นชุดใหญ่ ด้วยความไม่พอใจ ที่ไม่มีใครลุกให้เธอนั่ง และบอกว่า "โปรดเอื้อเฟื้อที่นั่งให้เด็ก สตรี สตรีมีครรภ์ และคนพิการ"

          ทั้งนี้ เฟซบุ๊กเพจดัง Drama-addict ได้นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ต่อ เล่าว่าสาวนางหนึ่ง ไม่พอใจที่คนใน BTS ไม่สละที่ให้เธอนั่ง จึงถ่ายรูปของคนในรถมาประจาน งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์วิจารณ์กันสนั่น โจมตีสาวเจ้าของรูปกันชุดใหญ่ บ้างก็แนะนำให้ผู้ชายในรูปฟ้องร้องที่ถูกแอบถ่ายรูปมาโพสต์แบบนี้ บ้างก็ว่า เคยเห็นแต่ป้าย "โปรดเอื้อเฟื้อแก่เด็ก สตรีมีครรภ์ และคนชรา" ส่วนสตรีธรรมดาที่ไม่ได้ท้อง ร่างกายปกติ ทำไมจะยืนบนรถไฟฟ้าไม่ได้ ผู้ชายก็มีสิทธิ์นั่งเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของน้ำใจ ความสมัครใจ ไม่ใช่หน้าที่ ขณะที่ผู้หญิงบางคนก็มาแชร์ประสบการณ์ว่า ขนาดตอนเธอท้องยังไม่มีคนลุกให้นั่งเลย แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนจนต้องมาเรียกร้องอะไรแบบนี้

          แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้

สาวขึ้น BTS ไม่มีคนลุกให้นั่ง โพสต์ประจาน แต่โดนสวนยับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าร้อน ! สาวขึ้น BTS ไม่มีคนลุกให้นั่ง โพสต์ประจาน แต่โดนสวนยับ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2558 เวลา 09:31:00 132,549 อ่าน
TOP