แสบมาก ! หนุ่มแกล้งเพื่อนหลับปุ๋ยบนเตียงลม ลากไปลอยคว้างกลางทะเลสาบ (ชมคลิป)



        หนุ่มไอเดียบรรเจิด อัดคลิปแกล้งเพื่อนแบบแสบสันสุด ๆ ด้วยการลากเพื่อนที่หลับสนิทไม่ไหวติงบนเตียงลมลงน้ำ แล้วปล่อยให้นอนสบายกลางทะเลสาบ ก่อนที่เจ้าตัวจะตื่นมาสบถดังลั่น

        หนุ่มอังกฤษเจ้าของรายการคลิปแกล้งคนชื่อดัง เบน ฟิลลิปส์ ร่วมมือกับเพื่อนนาม คริส ช่วยกันลาก เอเลียต เพื่อนผู้ดวงซวยสุดขีด ที่กำลังหลับลึกแบบสนิทสุด ๆ บนเตียงลม ลงไปลอยตุ๊บป่องกลางทะเลสาบในช่วงหน้าหนาวที่แสนเย็นยะเยือก บังเกิดเป็นคลิปแกล้งเพื่อนสุดฮาจนเว็บไซต์มิเรอร์ หยิบมานำเสนอเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2558

      คริสค่อย ๆ ลากเอเลียตและที่นอนเป่าลมออกมาจากเต็นท์นอน ท่ามกลางเสียงหัวเราะคิกคักของเบน



      จากนั้นคริสลากเอเลียตและที่นอนเป่าลมลงทะเลสาบ ต้องใช้เวลาพักใหญ่ทีเดียวกว่าเอเลียตจะรู้สึกตัวแล้วตื่นขึ้นมาแบบงงงวยสุดขีด



      เอเลียตพยายามยืนขึ้นบนที่นอนเป่าลม แต่ดูเหมือนน้ำหนักจะไม่ค่อยสมดุลเท่าไร เลยหงายหลังแล้วร่วงลงน้ำเย็นเฉียบของทะเลสาบกลางฤดูหนาวไป กลายเป็นภาพโมเม้นท์ที่น่าตรึงตาตรึงใจแบบนี้...



      ดูเหมือนหนุ่มเอเลียตจะไม่ค่อยชอบใจกับการแกล้งกันครั้งนี้เท่าไร ก็ดูสีหน้าของเขาตอนกลับถึงฝั่งแล้วสิ ปานจะกินเลือดกินเนื้อเลยทีเดียว



      เป็นการแกล้งกันที่แรงเอาเรื่องเลย แต่คลิปวิดีโอนี้กลับถูกอกถูกใจสมาชิกเฟซบุ๊กหลายราย ที่แห่กันเข้าไปชมคลิปจนมียอดผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 3 ล้านครั้งด้วยกัน

      ด้านหนุ่มเบน ฟิลลิปส์ เองก็ตกใจเช่นกันเพราะไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชอบขนาดนี้ เขาจึงสัญญาว่าจะทำคลิปแกล้งคนแบบนี้ต่อไป โดยเฉพาะกับหนุ่มเอเลียตรายนี้ ที่แกล้งสนุกเป็นพิเศษอีกด้วย

world_id:5678fad64d265a02f18b456c

ภาพจาก Ben Phillips

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบมาก ! หนุ่มแกล้งเพื่อนหลับปุ๋ยบนเตียงลม ลากไปลอยคว้างกลางทะเลสาบ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2558 เวลา 16:20:11 27,803 อ่าน
TOP
x close