แสบซะ ! ลิงขโมยรถเมล์ไปขับเล่น ชนดะรถในอู่ 2 คัน เอาซะวุ่น

ลิงขโมยรถเมล์ไปขับเล่น ชนดะรถในอู่ 2 คัน เอาซะวุ่น

        จ๋ออินเดียสุดเซี้ยว แอบขึ้นรถเมล์แล้วขับออกไปสบายใจเฉิบ ตอนคนขับจอดนอนงีบเอาแรง สุดท้ายขับชนรถเมล์อีก 2 คันที่จอดอยู่ในอู่ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

        เป็นที่รู้กันว่าลิงน่ะฉลาดหลักแหลม แถมยังสามารถเลียนแบบพฤติกรรมมนุษย์ได้หลายอย่าง เช่นเดียวกับเจ้าจ๋อตัวนี้ที่ช่างกล้าหาญชาญชัย แอบจิ๊กรถเมล์คันเบ้อเริ่มไปขับเล่น ทั้ง ๆ ที่คนขับกำลังนอนงีบอยู่ท้ายรถ กลายเป็นเรื่องใหญ่โต จนเว็บไซต์เมโทร นำเสนอเรื่องสุดป่วนนี้เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2558

        เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อู่รถเมล์แห่งหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย คนขับรถได้นำรถมาจอดทิ้งไว้แบบไม่ดับเครื่อง อีกทั้งยังเข้าเกียร์ทิ้งไว้ที่เกียร์ 2 ก่อนจะไปงีบหลับที่เบาะท้ายรถเพื่อเอาแรง แต่จู่ ๆ ก็ต้องถูกปลุกขึ้นมากลางคัน เมื่อเขาพบว่า รถกำลังเคลื่อนที่ !

        ก็เพราะเจ้าลิงแสนซนที่อยากจะลองขับรถดูสักครั้ง ได้แอบปีนเข้ามาในรถเมล์แล้วสวมวิญญาณโชเฟอร์เข้าให้ งานนี้มันทำรถเมล์อีก 2 คันเสียหาย เพราะดันขับไปชนเข้าเต็มเปา สงสัยเท้าจะเหยียบเบรกไม่ถึงล่ะสิท่า แต่ก็โล่งอกไปที เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากความซนของเจ้าจ๋อตัวนี้

        ทั้งนี้ จากปากคำของผู้จัดการการขนส่งมวลชนท้องถิ่น ซึ่งระบุว่า บริเวณนี้มีลิงจำนวนมากเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่เป็นประจำ และเจ้าจ๋อเหล่านี้ก็สร้างความเดือดร้อนให้มากทีเดียว ถึงแม้ว่าทางขนส่งท้องถิ่นจะพยายามไล่พวกมันออกไป แต่สุดท้ายพวกมันก็กลับมาป่วนที่นี่เหมือนเดิมอยู่ดี

ภาพจาก ทวิตเตอร์ KAIGAIch
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบซะ ! ลิงขโมยรถเมล์ไปขับเล่น ชนดะรถในอู่ 2 คัน เอาซะวุ่น อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2558 เวลา 16:34:52 25,140 อ่าน
TOP
x close