x close

เฟคชัด ๆ คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง ทำซะเนียนเลย !

คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง

          เห็นคลิปแล้วอึ้ง สาวสวยจับงูเห่ามือเปล่า คว้าหมับเข้าให้แม่นเป็นจับวาง แล้วเหวี่ยงลอยละลิ่วกลับไปที่เดิม ดูแล้วโปรมาก แถมนิ่งสุด ๆ...ก่อนโดนจับผิด ที่แท้คลิปจัดฉากต่างหาก

          ใครที่ได้ดูคลิป South African girl catch a cobra ! เป็นรอบแรก เชื่อเลยว่ามีอันต้องอึ้งและทึ่งไปตาม ๆ กัน กับปฏิกิริยาตอบสนองที่ไวสุดยอดของแม่สาวฝรั่ง ที่กำลังนั่งอาบแดดอยู่ริมแม่น้ำ แต่จู่ ๆ ก็มีงูเห่าตัวเขื่องเลื้อยพุ่งเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่เร็วเท่าเธอที่ยื่นมือเปล่าออกไปคว้าหมับเข้าที่ช่วงคอของงูอย่างแม่นยำก่อนที่มันจะเข้าถึงตัว แล้วจับมันเหวี่ยงออกไปหล่นปุบนพื้นหญ้าใกล้กับแม่น้ำที่มันเลื้อยขึ้นมา

คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง

คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง

          แต่เหตุการณ์จริง ๆ ไม่ได้ระทึกอย่างที่เห็นซะอย่างนั้น หลังจากคลิปดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด วันที่ 5 มกราคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ก็มาแบไต๋ช่วยจับผิดคลิปเฟคอันนี้ ก็มีคนตาไว จับสังเกตว่างูเห่าตัวเป็น ๆ ของจริงไม่มีทางเลื้อยได้เร็วขนาดนี้ ก่อนจะชี้ให้เห็นหลักฐานความเฟคชัด ๆ ตรงเงาของใครสักคนที่อยู่ด้านหลังสาวรายนี้ กำลังชักรอกเบ็ดตกปลาที่เกี่ยวไว้กับตัวงู เพื่อดึงมันเข้ามาหาตัวเธอนั่นเอง

คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง

คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง

          งานนี้สุดท้าย Noel Botha ผู้เป็นคนโพสต์คลิปเลยออกมายอมรับว่า คลิปนี้ไม่ใช่เรื่องจริง ๆ อย่างที่คนเขาว่ากันนั่นแหละ เขาตั้งใจจะแกล้งให้น้องสาวที่กำลังอาบแดดอยู่ตกใจเล่น แต่เธอไม่ค่อยให้ความร่วมมือด้วยเท่าไร หน้านิ่งมาก ไม่มีทีท่าตกใจเลยสักนิด ส่วนที่เห็นเธอจับงูเห่าได้หน้าตาเฉยแบบนั้น ก็เป็นเพราะตอนเด็ก ๆ น้องสาวเคยช่วยเขาจับงูตามชายฝั่งแม่น้ำมาแล้วนั่นเอง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองโรเบอร์สัน ประเทศแอฟริกาใต้

world_id:568c9f1d4d265a11388b456c
ภาพจาก Noel Botha สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟคชัด ๆ คลิปสาวฉวยงูเห่ามือเปล่าแล้วขว้างทิ้ง ทำซะเนียนเลย ! อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2559 เวลา 11:38:19 48,637 อ่าน
TOP