x close

งามระยับจับตา ! เมื่อของเหลวแสนธรรมดากลายเป็นงานศิลปะสุดลงตัว

งานศิลปะ

          ศิลปะสุดเรียบง่ายอย่างลงตัวจากของเหลว โดยศิลปินสาวชาวอังกฤษ จะเป็นอย่างไรเมื่อของเหลวต่าง ๆ มาสร้างสรรค์งานศิลปะบนพื้นผิวที่แตกต่างกัน งานนี้ต้องขอซูฮกล่ะบอกเลย !

          ศิลปะ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสิ่ง และการสร้างสรรค์งานศิลปะก็ไม่ถูกกำหนดให้อยู่แค่เพียงการใช้สี หรือกระดาษเท่านั้น อย่างเช่นที่วันนี้เราจะพาไปดูไอเดียสร้างสรรค์ที่จับเอาของเหลวที่แสนธรรมดามาทำให้เป็นงานศิลปะบนพื้นผิวที่แตกต่างกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ยุ่งยากซับซ้อน แต่สวยงามอย่างลงตัว

          Aravis Dolmenna ศิลปินชาวอังกฤษเจ้าของผลงานศิลปะจากของเหลวเหล่านี้ เริ่มต้นการสร้างงานศิลปะด้วยการนำของธรรมดาใกล้ตัวมาสร้างสรรค์ให้ออกมาในหลาย ๆ รูปแบบ โดยเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2013 หนึ่งในนั้นก็คือการใช้ของเหลว ที่มีทั้งน้ำเปล่าธรรมดา น้ำผสมสี กาแฟ แชมพู หรือแม้แต่น้ำผลไม้ จนออกมาเป็นผลงานที่ดูไม่ซับซ้อนแต่สวยงาม เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ก็ชักสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นลองมาดูกันเลย

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

งานศิลปะ

          ถ้าเผลอตกหลุมรักผลงานศิลปะที่แสนธรรมดาแต่งดงามของศิลปินคนนี้แล้วละก็ ก็ตามไปชมกันต่อได้ที่อินสตาแกรม aravisdolmenna กันได้เลย ยังมีผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์จากสิ่งของใกล้ตัวอื่น ๆ อีกมากมายไม่เฉพาะแค่ของเหลวเท่านั้น แล้วจะรู้ว่า ของบางอย่างที่เราไม่เคยสนใจก็สามารถสร้างสรรค์ให้สวยงามได้แค่เพียงใช้จินตนาการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามระยับจับตา ! เมื่อของเหลวแสนธรรมดากลายเป็นงานศิลปะสุดลงตัว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2559 เวลา 14:59:50 5,869 อ่าน
TOP