x close

สยอง ! หนุ่มช็อกพบฝาแฝดเติบโตอยู่ในท้อง มาครบทั้งผมทั้งฟัน


หนุ่มอาเจียนหนัก ไปหาหมอสุดช็อก พบฝาแฝดเติบโตอยู่ภายในท้องตัวเอง

                หนุ่มอินเดียปวดท้องและอาเจียนจนน้ำหนักลดโดยไม่ทราบสาเหตุ ไปพบแพทย์ถึงกับอึ้ง พบแฝดปรสิตเติบโตอยู่ในท้อง หนักกว่า 2.5 กิโลกรัม

                เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนสยองของหนุ่มวัย 18 ชาวอินเดีย นามว่า นเรนทรา กุมาร์ ที่จู่ ๆ ก็เกิดอาการปวดท้อง และอาเจียนอย่างหนักโดยไม่ทราบสาเหตุ จนน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว จึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสวารูป นารายัน ในเมืองอัลลาฮาบัด รัฐอุตตรประเทศของอินเดีย

หนุ่มอาเจียนหนัก ไปหาหมอสุดช็อก พบฝาแฝดเติบโตอยู่ภายในท้องตัวเอง

                หลังจากแพทย์ได้เอกซเรย์ภายในช่องท้องของเขาก็ต้องตกใจไม่น้อย เมื่อพบว่ามีก้อนกระดูก ผม และฟัน อยู่ภายในช่องท้องของเขา มีน้ำหนักรวมแล้วกว่า 2.5 กิโลกรัม จึงดำเนินการผ่าตัดนำก้อนดังกล่าวออกมา และแพทย์ก็ได้ทราบชัดเจนว่า นเรนทรามีภาวะ Foetus in fetu หรือ "แฝดปรสิต" ฝังตัวอยู่ในตัวเขา และทำให้เกิดอาการเจ็บปวด-อาเจียนดังกล่าว

                Foetus in fetu เป็นภาวะความผิดปกติด้านพัฒนาการของตัวอ่อนระหว่างอยู่ในครรภ์ เมื่อตัวอ่อนแฝดรายหนึ่งมีพัฒนาการผิดปกติ ดันตัวเองเข้าไปอยู่ในร่างของฝาแฝดตัวเองผ่านสายสะดือ จากนั้นก็อาศัยอยู่ในร่างของฝาแฝดเป็นแฝดกาฝากอย่างนั้น แถมยังเติบโต ผมยาวขึ้น ฟันงอกเป็นซี่ ๆ ได้ด้วย

หนุ่มอาเจียนหนัก ไปหาหมอสุดช็อก พบฝาแฝดเติบโตอยู่ภายในท้องตัวเอง

                แพทย์จากโรงพยาบาลสวารูป นารายัน ได้เปิดเผยกับนเรนทราว่า แฝดปรสิตของเขาอาศัยและเติบโตอยู่ภายในร่างกายเขามาตั้งแต่เกิด และหลังจากทำการผ่าตัดกว่า 3 ชั่วโมง ในที่สุดก็สามารถนำแฝดปรสิตนี้ออกมาได้ มีลักษณะเป็นกะโหลกที่เจริญผิดรูปผิดร่าง มีกระดูกสันหลัง ฟัน และผม ดังภาพ

ภาพจาก Sanjay Pandey

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! หนุ่มช็อกพบฝาแฝดเติบโตอยู่ในท้อง มาครบทั้งผมทั้งฟัน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2559 เวลา 09:15:36 108,897 อ่าน
TOP