x close

ผู้โดยสารอึ้ง คุณป้าช่างกล้าหอบปลามาฆ่าในห้องน้ำสถานีรถไฟใต้ดิน

หอบปลามาฆ่าในห้องน้ำสถานีรถไฟใต้ดิน

          คุณป้าชาวจีนไม่แคร์สายตาใคร เอาปลามาฆ่าบนอ่างล้างมือห้องน้ำหญิงสาธารณะ สถานีรถไฟใต้ดินในเซี่ยงไฮ้ ประหนึ่งเป็นครัวในบ้านตัวเอง

          เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพถ่ายชวนอึ้งที่บันทึกได้จากห้องน้ำหญิงสาธารณะ สถานีรถไฟใต้ดินในเซี่ยงไฮ้ เมื่อหญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง ช่างหาญกล้าไม่แคร์ใคร เอาปลาสดที่กำลังจะนำไปทำอาหาร มาฆ่าบนอ่างล้างมือ ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำมีผงะ นี่มันอะไรกันนี่ !?

          ภาพถ่ายดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กเว่ยป๋อและแชร์กันไปมากมาย แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่คุณป้ารายนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาลงมือจัดการกับปลาตัวเบ้งที่เธอจะเอาไปทำอาหาร โดยใช้พื้นที่อ่างล้างมือในห้องน้ำหญิงสาธารณะเป็นเขียงหน้าตาเฉย

          จากคำเปิดเผยของผู้โดยสารหญิงผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า ตอนที่เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำ สถานีรถไฟใต้ดินถนนจิงเข่อ ในเซี่ยงไฮ้ เธอก็ต้องผงะเมื่อพบว่าคุณป้ากำลังฝังมีดลงในตัวปลา จนทำให้อ่างเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดปลาเต็มไปหมด

          ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เธอยังเล่าให้ฟังอีกว่าหลังจากที่เธอเดินออกจากห้องน้ำมาแล้ว ก็ยังได้เจอกับคุณลุงคนหนึ่งที่กำลังเดินเข้าห้องน้ำชาย โดยที่ในมือแกก็ถือปลาที่กำลังดิ้นเช่นกัน

ภาพจาก Sina
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารอึ้ง คุณป้าช่างกล้าหอบปลามาฆ่าในห้องน้ำสถานีรถไฟใต้ดิน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2559 เวลา 09:54:26 20,210 อ่าน
TOP