แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 16-17 มกราคม 2559

แนะนำหนังสือน่าอ่าน
 
         สัปดาห์นี้มีนิยายสนุก ๆ 4 เล่มมาฝากคนชอบอ่านเรื่องสั้น-นวนิยายกันค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบอ่านหนังสือแนวโรแมนติก หวาน ๆ ต้องชอบแน่ ๆ

สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         จุมพิตเจ้าชายนิทรา โดย Kei TSUKIMURA / Keiko KINOSHITA
         ราคาปก 169 บาท

         โฮริ อัตสึชิ เชฟและเจ้าของร้านขายอาหารสำเร็จรูป รู้สึกติดใจลูกค้าอยู่คนหนึ่ง เขาเป็นพนักงานบริษัทหนุ่มซึ่งดูเหมาะกับชุดสูทและมีรอยยิ้มอันเป็นมิตร ลูกค้าคนนี้แวะเวียนมาที่ร้านเป็นประจำประมาณสัปดาห์ละสองครั้ง และดูเหมือนว่าอัตสึชิแอบตั้งตารอคอยการมาเยือนเพื่อจะได้แลกเปลี่ยนบทสนทนากับเขา

         ทุกครั้งที่อัตสึชินึกถึงรอยยิ้มอันเป็นมิตรของชายหนุ่มผู้นี้ เขาจะรู้สึกราวกับว่าไฟดวงเล็ก ๆ ได้ลุกโชนอยู่ข้างในหัวใจลึก ๆ แต่เนื่องจากอัตสึชิเคยประสบกับเหตุการณ์แสนเจ็บปวดในอดีต เขาจึงตัดสินใจว่า ชีวิตนี้จะไม่ขอมีความรักอีกต่อไป แต่ทว่า....เขากลับต้องมาสอนมิยามุระทำอาหาร !?

         ท้ายเล่มมีการ์ตูนตอนพิเศษเรื่อง "หนุ่มน้อยหมวกแดงพราวเสน่ห์" ด้วย !


แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         กรงรักซาตานเถื่อน โดย ไอริส
         ราคาปก 99 บาท

         "ชายิกา" สาวไทยที่แฝงตัวในชุดราตรีเปิดไหล่สีแดงสด แท้ที่จริงแล้วหล่อนคือบอดี้การ์ดสาวมือหนึ่งที่อารักขาเครื่องเพชร สถานการณ์เป็นไปด้วยดีไม่มีเหตุร้ายอันใดให้ต้องออกแรง แต่แล้วสิ่งที่คาดไม่ถึงคือการขโมยที่ไม่ใช่เครื่องประดับราคานับล้าน หากแต่เป็นการขโมยตัวบอดี้การ์ดนามชายิกาไปสนองสวาทใครบางคน

         แม้ว่า "ผู้พันฟาเรลล์ ฟาคิน ไนซ์" จะไม่อยากทำแต่เขาก็ต้องทำ และเมื่อเขาได้เห็นรูปโฉมของหญิงไทยคนนี้เข้าเต็ม ๆ แล้ว แผนการที่วางไว้ก็ถูกเปลี่ยนกะทันหันทันทีทันใด กลับกลายเป็นว่าเขาขโมยตัวหล่อนไปครอบครองเสียเอง แต่มีหรือที่คนอย่างชายิกาจะยินยอมโดยไม่ดิ้นรนขัดขืน

         "ผู้พัน...หยุดก่อน...ฉันมีเรื่องสำคัญจะคุยกับคุณ" ชายิกากัดเม้มเรียวปากไว้แน่นเพื่อไม่ให้เสียงครางเพราะความเสียวซ่านหลุดลอดออกมา ขณะเดียวกันก็ยกมือเล็กดันใบหน้าคมเข้มให้ถอยออกห่าง ก่อนเธอจะพ่ายแพ้ไปกับเพลิงสวาทที่กำลังถูกผู้พันหนุ่มปลุกเร้าให้ลุกซ่านเช่นเดียวกัน

สำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         ลบเหลี่ยมร้อยรัก โดย กวิน
         ราคาปก 340 บาท

         เล่ห์เหลี่ยมที่เขามี ไม่ใช่เพื่อชนะ แต่เพื่อร้อยรัก ล้อมเธอไว้ด้วยใจ
 
         ชนม์นภัสแอบชอบสาวรุ่นพี่ตั้งแต่ยังเป็นเด็กชายตัวอ้วนร้องไห้ขี้มูกโป่ง จนวันนี้เขาเพิ่งมีโอกาสและความกล้าพอจะเข้าหา แต่เธอกลับจำเขาไม่ได้ ทั้งยังสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้ปลอดจากความรักเพราะประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีครั้งล่าสุด แต่มีโอกาสแล้วไม่รุก เขาคงเสียดายไปตลอดชีวิต ดังนั้นต่อให้เมจกาก่อรั้วสร้างกำแพงตีกรอบตัวเองอย่างไร เขาก็จะรื้อมันออกแล้วล้อมเธอด้วยรัก

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


         ซีรีส์ รักคือเธอ : ใจเผลอรัก โดย ลักษณะปรีชา
         ราคาปก 300 บาท

         การะเกดไม่คิดว่าการแต่งงานของบุษบาจะกระทบกับเธอแบบนี้ ขนาดที่พ่อคัดสรรและเฟ้นหาลูกเขยเองกับมือและยังส่งโปรไฟล์มาให้ดูแม้อยู่ห่างไกลกันคนละซีกโลก สาวดอกไม้ปรี๊ดแตก ตั้งมั่นจะหาผอสระอัวด้วยตัวเอง แต่เธอจะหาจากไหน...

         แฟนสักคนก็ไม่เคยผ่านมา เพื่อนผู้ชายสักคนก็ไม่เคยมี ผู้บ่าวในหมู่บ้านดงมะเฟืองก็สู้คนที่พ่อคัดมาไม่ได้ คนที่พอเข้าตาก็เห็นจะมีแต่พรรษชล เพื่อนของพี่เขย คุณหมอเด็กที่แวะมาตรวจหลานชายอยู่ทุกเดือน

         พรรษชลได้เจอพี่น้องตระกูลดอกไม้ทุกเดือนที่ต้องไปตรวจสุขภาพให้ลูกชายเพื่อน นอกจากนี้ความบังเอิญยังพาเขาให้เจอแม่ดอกการะเกดบ่อย ๆ บางแง่มุมในตัวสาวเจ้า ปัด ‘ความสงบสุข’ หายไปจากชีวิตเขา และนายแพทย์หนุ่มก็ยินยอมพร้อมใจให้เป็นเช่นนั้น เมื่อกลิ่นดอกการะเกดแสนเย้ายวนชวนหลงใหล มีหรือที่ใจของผู้บ่าวจะไม่ ‘เผลอ’ รักและภักดี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 16-17 มกราคม 2559 อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2559 เวลา 10:43:10 3,989 อ่าน
TOP
x close