x close

จ่อจับ และตั้ง 2 ข้อหา ครูเจ้าบ้าน ปล่อยโม่งข่มขืน ด.ญ.


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

             จากกรณีที่ ด.ญ.แดง (นามสมมติ) วัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนใน อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ถูกไอ้โม่งข่มขืน ขณะไปนอนบ้านพักครูสาวจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่เด็กหญิงเหยื่อปิดเรื่องไว้เงียบจนกระทั่งท้องป่อง ครูประจำชั้นจึงสอบถามกระทั่งรู้ความจริงจึงแจ้งผู้ปกครอง ก่อนนำความเข้าแจ้ง สภ.อ.ชานุมาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทั้งหมด ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

              ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุที่เป็นบ้านพักครู ที่เป็นคนขอให้ ด.ญ.แดง ไปนอนเป็นเพื่อน โดยตำรวจเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุต้องเป็นคนคุ้นเคยสามารถเข้านอกออกในบ้านดังกล่าวเป็นอย่างดี จึงเข้ามาก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.แดงติดต่อกันถึง 2 วัน โดยวันแรกได้ข่มขืน ด.ญ.แดง จนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง และวันถัดมาเข้ามาข่มขืนในลักษณะเดียวกันอีก 1 ครั้ง

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ทยอยสอบสวนพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุที่มีด้วยกันประมาณ 6 ซึ่งจากการสอบถามครูสาว ก็ยอมรับว่า ขออนุญาตผู้ปกครองให้ ด.ญ.แดง วัย 11 ขวบ และน้องสาว ไปนอนที่บ้านเป็นเพื่อนช่วงที่สามีไม่อยู่บ้าน แต่ครูคนดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่มีการข่มขืน หรือมีเพศสัมพันธ์กันในบ้านพัก และไม่ทราบว่านักเรียนไปมีเพศสัมพันธ์กับใครจนตั้งท้อง

             อย่างไรก็ตาม หากครูมีส่วนเกี่ยวข้อง มีการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีทางอาญา สพท.อำนาจเจริญ ก็จะสั่งพักราชการ หรือให้ออกจากราชการทันที ขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของข้อกล่าวหา แต่หากภายหลังการดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายแล้วพบว่าครูไม่มีความผิดก็สามารถกลับเข้ามารับราชการได้ และ สำหรับข้อกล่าวหาในคดีจะมีการตั้งไว้ 2 ข้อหาคือ 1 .เป็นธุระจัดหา หรือล่อลวงหญิง 2. ข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีพยานต้องสงสัยในคดีถูกเรียกมาสอบสวนด้วย 

             ทางด้านผู้ปกครองของ ด.ญ.แดง กล่าวว่า ยังไม่ตัดสินใจให้ ด.ญ.แดง ไปพักอยู่ในบ้านฉุกเฉินจนคลอด เพราะกลัวลูกจะไม่ได้รับการดูแลเหมือนที่พักอาศัยอยู่กับครอบครัว สำหรับคดีที่เกิดขึ้นบอกไม่ได้ว่าใครเป็นคนร้าย แต่มีคนที่เด็กและครอบครัวตน ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่ยอมล้มคดี เพราะต้องการเอาคนชั่วร้ายที่ร่วมกันทำร้ายลูกสาวมารับโทษให้ได้ 

             สำหรับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนในอำเภอเชื่อว่า คนที่ข่มขืน ด.ญ.แดง จนตั้งท้องเป็นข้าราชการระดับสูงในโรงเรียน ซึ่งมีพฤติกรรมชอบชวนครูหญิงตั้งวงดื่มสุราเที่ยวเตร่เป็นประจำ โดยคนที่ยอมเล่นด้วยจะได้รับการปูนบำเหน็จความดีความชอบมากกว่าครูคนอื่น ส่วน ด.ญ.แดง ก็เป็นเครื่องบรรณาการที่ถูกจัดมาให้

             ซึ่งหลังข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ทำให้คนที่อยู่ข่ายต้องสงสัยพยายามเข้ามาวิ่งเต้นกับญาติของ ด.ญ.แดง โดยให้หาคนมารับสมอ้างเป็นผู้บุกเข้าไปข่มขืนแล้วจะให้ความช่วยเหลือด้านเงินทองเป็นการตอบแทน ซึ่งยังไม่มีคำตอบจากญาติพี่น้องของ ด.ญ.แดง นอกจากนี้ ยังมีความเคลื่อนไหวของคนในอำเภอชานุมาน หากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถสืบสวนเอาผิดกับไอ้โม่งที่ข่มขืน ด.ญ.แดงจนตั้งท้อง ทั้งที่คนในอำเภอส่วนใหญ่รู้ว่าเป็นใคร อาจมีการรวมตัวกันเดินขบวนประท้วงการทำงานของพนักงานสอบสวนด้วย


 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 11 ขวบตั้งท้อง 4 เดือนโดนโม่งขืนใจในบ้านพัก


ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อจับ และตั้ง 2 ข้อหา ครูเจ้าบ้าน ปล่อยโม่งข่มขืน ด.ญ. โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,253 อ่าน
TOP