x close

ไม่ตั้งใจแน่นะ ? ผัวลืมเมียไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ขับออกไปร่วม 100 กิโล เพิ่งนึกออก !

ผัวลืมเมียไว้ที่ปั๊มน้ำมัน

          ทำไปได้หนอพ่อคุณ ชายอาร์เจนตินาลืมเมียไว้ที่ปั๊มน้ำมัน เติมเสร็จปุ๊บ ออกรถปั๊บ กว่าจะรู้ว่าเมียหายก็ขับออกไปแล้วกว่า 100 กิโลเมตร ไม่ต้องเดานะ ว่าขาไปรับกลับจะหูชาไหม...

          ใครจะไปรู้ว่าเรื่องที่ชอบเอามาแซวเหล่าพ่อบ้านใจกล้าเล่น ๆ แนวแกล้งลืมเมียไว้ที่ปั๊ม มันจะเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเรื่องชวนหัวนี้ไว้เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 เมื่อชายอาร์เจนตินา ทราบชื่อเพียง วอลเตอร์ ดันลืมคุณภรรยาสุดที่รักไว้ที่ปั๊มน้ำมันจริง ๆ

          วอลเตอร์ เผยว่า เขากับลูกชายวัย 14 และภรรยาวัย 40 ปี เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนที่บราซิล และกำลังขับรถกลับอาร์เจนตินา ภรรยาของเขานั่งหลับอยู่ที่เบาะหลังตั้งแต่ออกเดินทาง พอถึงเมืองปาสซูฟูนดู ของบราซิล เขาก็แวะเติมน้ำมันและลงไปเข้าห้องน้ำครู่หนึ่ง ก่อนจะกลับขึ้นรถออกเดินทางต่อโดยไม่นึกเอะใจอะไร กว่าจะรู้ตัวว่าภรรยาหายไป ก็ขับออกไปไกลเกือบ 100 กิโลเมตรแล้ว ส่วนลูกชายที่เอาแต่นั่งจิ้มเกมอยู่ที่เบาะหน้า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่หายไปตอนไหน

          งานนี้ไม่มีใครรู้เลยว่า คุณภรรยาที่นอนหลับอยู่เบาะหลัง เธอดันตื่นลงมาแวะซื้อคุกกี้ที่ปั๊ม แต่พอกลับออกจากร้าน ทั้งรถ ทั้งสามี และลูก ก็อันตรธานหายไปเสียแล้ว ! พยายามโทรหาสามีก็ติดต่อไม่ได้ เพราะสัญญาณไม่ดี ทั้งเนื้อทั้งตัวก็ไม่มีบัตรหรือเอกสารอะไรเลยสักอย่าง งานนี้เลยฟูมฟายโวยวายหนัก เดือดร้อนเจ้าของปั๊มต้องมาช่วยดูแล และพาไปส่งขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจท้องถิ่น

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จบลงด้วยดี ตรงที่ในที่สุดก็สามารถติดต่อนายวอลเตอร์ได้ และเขาขับกลับมารับเธอในอีก 2 ชั่วโมงให้หลัง แต่ท่าทางคุณภรรยาจะโมโหมากกว่าดีใจ เข้าไปทั้งเตะทั้งถีบรถ แล้วตะโกนลั่นใส่คุณสามี

          ก็ไม่รู้ว่าชะตากรรมคุณสามีหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร... หาทางเคลียร์กันให้ได้ ยังไงก็เอาใจช่วยนะพี่นะ ^^"

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตั้งใจแน่นะ ? ผัวลืมเมียไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ขับออกไปร่วม 100 กิโล เพิ่งนึกออก ! อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:00:13 15,383 อ่าน
TOP