x close

ฟังจากปาก...หนุ่มเมาซ่าชกหน้าตำรวจ อ้างกระดกเหล้าไปครึ่งขวด - รู้เท่าไม่ถึงการณ์

หนุ่มเมาต่อยตำรวจ

          หนุ่มสุดซ่า ในคลิปจอดรถเก๋งขวางทางเมากร่าง แล้วยังลงมาชกหน้าตำรวจ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดื่มเหล้าไปครึ่งขวดคงไม่เมาขนาดนั้นมั้ง ?

          กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังทางโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ได้จอดรถยนต์สีขาวขวางถนน จนการจราจรติดขัด ก่อนที่เขาจะลงมาหาเรื่องรถคันอื่น ๆ และเมื่อตำรวจเข้ามาห้าม หนุ่มคนนี้ก็สาวหมัดต่อยใส่ตำรวจ จนโดนประชาชนแถวนั้นเข้ามารุมประชาทัณฑ์ซ้ำ และนำตัวส่งโรงพัก (อ่านข่าว : หนุ่มเมาต่อยตำรวจซึม โดนล็อกขึ้นโรงพัก จ่อโดนข้อหา 3 กระทง)

หนุ่มเมาต่อยตำรวจ

หนุ่มเมาต่อยตำรวจ

          โดยล่าสุด (23 มกราคม 2559) เฟซบุ๊ก คุยข่าวช่อง 8 ได้มีการเผยคลิปคำสารภาพของชายคนดังกล่าว โดยที่เขาบอกว่า ตนไม่ทราบว่าขับรถไปขวาง แต่ตอนนี้รู้เรื่องแล้ว ตนดื่มเหล้าไปครึ่งขวด และโดนจับไป 4 ชั่วโมง มันคงไม่เมาเยอะขนาดนั้นมั้ง

          ส่วนที่ตอนนั้นไปต่อยหน้าตำรวจนั้น เป็นเพราะตนเครียด และที่ลงจากรถไปโวยวายเป็นเพราะคิดไปเองว่ารถข้างหลังขับมาชน ต้องขอโทษทุกคนด้วย ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ส่วนตัวก็ยอมรับความผิดที่เกิดขึ้น

หนุ่มเมาต่อยตำรวจ

          นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังบอกอีกด้วยว่า ตนมีความเครียดมาก่อนหน้านี้ เนื่องมาจากทะเลาะกับภรรยา ซึ่งเป็นปัญหาครอบครัวธรรมดา

          ด้าน ร.ต.ต. พิรุณ พรหมบุตร รอง สว.จร. ตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ออกมาเผยว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีคนเมาสุราและขับรถกีดขวางการจราจร ทำให้ตนต้องไปปฏิบัติหน้าที่ หลังจากที่เกิดเหตุตนก็ยังไม่ได้คุยกับผู้ต้องหา ตนก็นึกว่าเขาจะมาเจรจา หลังจากที่ตนโดนต่อยหน้า ประชาชนก็เข้ามาช่วยรุม ตนจึงต้องไปห้ามประชาชน เพราะกลัวว่าผู้ต้องหาจะได้รับอันตรายไปมากกว่านี้

หนุ่มเมาต่อยตำรวจ

หนุ่มเมาต่อยตำรวจ

world_id:56a2f79b4d265aae1d8b4572

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บรรจง ชีวมงคลกานต์, คุยข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก...หนุ่มเมาซ่าชกหน้าตำรวจ อ้างกระดกเหล้าไปครึ่งขวด - รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2559 เวลา 16:04:39 60,525 อ่าน
TOP