x close

แม่สุดตื้นตัน ได้ยินเสียงหัวใจลูกชายที่ล่วงลับเต้นอีกครั้ง ในร่างเด็กหญิง 4 ขวบ



แม่สุดตื้นตัน ได้ยินเสียงหัวใจลูกชายที่ล่วงลับเต้นอีกครั้ง ในร่างเด็กหญิง 4 ขวบ

          แม่ชาวอเมริกันเสียลูกชายทารก จึงตัดสินใจบริจาคหัวใจให้กับผู้ป่วยรายอื่น เผยสุดตื้นตันใจเมื่อได้ยินเสียงหัวใจของลูกชายเต้นอีกครั้ง ในร่างของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ หลังไม่ได้ใกล้ชิดลูกมานานเกือบ 3 ปีเต็ม

          วันที่ 30 มกราคม 2559 สำนักข่าว Fox 13 เปิดเผยเรื่องราวสุดซาบซึ้งใจของ เฮเธอร์ คลาร์ก คุณแม่จากเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้มีโอกาสฟังเสียงหัวใจของลูกชายตัวเองเต้นตุบ ๆ อีกครั้งในร่างของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ หลังจากพลัดพรากกันไปกว่า 3 ปี

          ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2013 (พ.ศ.2556) เฮเธอร์สูญเสีย ลูคัส ลูกชายวัย 7 เดือนไปอย่างไม่มีวันกลับ เธอจึงตัดสินใจบริจาคร่างกายของเด็กน้อยเพื่อต่อชีวิตเด็กป่วยรายอื่น น่าปลื้มใจที่อวัยวะภายในของเจ้าหนูลูคัส สามารถช่วยเด็กที่กำลังลำบากได้ถึง 3 ราย และหนึ่งในนั้นคือเด็กหญิงจอร์แดน เดรค วัย 4 ขวบ

          ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าของปีที่แล้ว เฮเธอร์ได้มีโอกาสพูดคุยกับครอบครัวของเด็กหญิงจอร์แดน และบรรยายความประทับใจลงเฟซบุ๊กของเธอไว้ว่า “ฉันอยากจะแชร์เรื่องราวดี ๆ ที่ฉันได้เจอ วันนี้ฉันได้ติดต่อกับครอบครัวที่แสนน่ารัก ในตัวหนูจอร์แดนคนสวยคนนี้ มีหัวใจของลูคัสกำลังเต้นอยู่ สักวันฉันจะพบกับครอบครัวของจอร์แดน และฉันจะเข้าไปกอดหนูน้อยให้ชื่นใจ ขอบคุณพ่อและแม่ของจอร์แดนที่ยินดีต้อนรับฉันให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นี่คือของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะขอจากซานต้า”

แม่สุดตื้นตัน ได้ยินเสียงหัวใจลูกชายที่ล่วงลับเต้นอีกครั้ง ในร่างเด็กหญิง 4 ขวบ

          และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (29 มกราคม) เฮเธอร์และครอบครัวของจอร์แดนก็ได้พบหน้ากันจริง ๆ ที่งานพบปะซึ่งจัดโดยโรงพยาบาลเด็กเมืองฟีนิกซ์ และเฮเธอร์ก็ได้มีโอกาสฟังเสียงหัวใจของลูคัสอีกครั้ง นับตั้งแต่พลัดพรากกันไปนานกว่า 3 ปี

          เฟซบุ๊กเพจ Donate Life Arizona ได้แชร์ภาพวินาทีสุดแสนประทับใจ ขณะที่เฮเธอร์ใช้ชุดหูฟังหัวใจแตะไปที่หน้าอกข้างซ้ายของเด็กหญิงจอร์แดน พร้อมกับเอามือป้องปากอย่างตื่นเต้นและตื้นตัน ที่ได้ยินเสียงหัวใจของลูกชายสุดที่รักกำลังเต้นอีกครั้งหนึ่ง จนแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว






ภาพจาก เฟซบุ๊ก Justice For Lukas Scot, เฟซบุ๊ก Donate Life Arizona, เฟซบุ๊ก Phoenix Children's Hospital



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดตื้นตัน ได้ยินเสียงหัวใจลูกชายที่ล่วงลับเต้นอีกครั้ง ในร่างเด็กหญิง 4 ขวบ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:17:01 47,772 อ่าน
TOP